รมว.ท่องเที่ยว

รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ลงพื้นที่รับฟังปัญหาเพื่อการขับเคลื่อนการท่องเที่ยว ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

     วันที่ 26 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 น. นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมหารือในประเด็นปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการขับเคลื่อนการท่องเที่ยว ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมี นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เข้าร่วม ณ ห้องประชุมเฉวง วิทยาลัยสหวิทยาการ เกาะสมุย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

     โดยการประชุมนี้จัดขึ้น เพื่อการนำเสนอประเด็นปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี และความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ในการสัญจรทางน้ำในช่วงมรสุม

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อม ผู้ว่าการ ททท. ลงพื้นที่พบปะนักท่องเที่ยวและตรวจสอบความปลอดภัยของท่าเรือ

พร้อมกันนี้ได้ ลงพื้นที่ พบปะนักท่องเที่ยว พร้อมหารือมาตรการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวและความแข็งแรงของท่าเทียบเรือ พร้อมสั่งการทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องยกระดับ 

เพิ่มความเข้มในการตรวจตราดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวช่วงฤดูมรสุม ณ ท่าเรือ หาดริ้น ควีนเฟอร์รี่ 

ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย 

#สื่อสารองค์กรททท #AmazingThailand  #TourismAuthorityofthailand  

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #เกาะสมุย #เกาะพะงัน#เกาะเต่า

Visitors: 587,926