ททท UOB

ททท. ร่วมแถลงข่าวการเปิดตัวโครงการ UOB LIVE ยกระดับธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ของประเทศไทยให้เป็น WORLD CLASS ENTERTAINMENT ระดับโลกในภูมิภาคอาเชียน 

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. ณ UOB LIVE @EMSPHERE ชั้น 6

ความภาคภูมิใจของไทย แห่งการผนึกความร่วมมือระหว่าง เดอะมอลล์ กรุ๊ป, AEG และ UOB  3 ผู้นำภาคธุรกิจพันธมิตรของททท. ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการยกระดับธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ของประเทศไทยให้เป็น "WORLD CLASS ENTERTAINMENT“ เพื่อให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางเอ็นเตอร์เทนเมนท์ระดับโลกในภูมิภาคอาเซียน 

UOB LIVE ศูนย์กลางความบันเทิงยุคใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมรองรับผู้ชมถึง 6,000 คน บนชั้น 6 ศูนย์การค้า EMSPHERE เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรีและเปิดศักราชใหม่ของความบันเทิงในเอเชีย ด้วยการเปิดประตูต้อนรับคอนเสิร์ตที่แสดงพิเศษเพียงคืนเดียวเท่านั้น จากเอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ศิลปินซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 นี้

นอกจากนี้ ความร่วมมือดังกล่าวฯ ยังเป็นการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ภายใต้เป้าหมายรัฐบาลที่ต้องการผลักดันให้ประเทศไทยเป็น ศูนย์กลางความบันเทิงแห่งเอเชีย รวมถึงส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการจัดอีเว้นท์ด้านบันเทิงและกีฬาระดับโลก ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวเที่ยวทั่วโลกเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทย และกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งเกิดการลงทุน และภาคธุรกิจต่างๆ นำมาซึ่งการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศโดยรวม 

#Partnership360 #ททท #EMSPHERE #UOB #AEG #UOBLIVE #WORLDCLASSENTERTAINMENT #WorldEvent

 

Visitors: 344,099