พลังประชารัฐ ยะลา

ยะลาผู้สมัคร พรรคพลังประชารัฐ เดินเท้าหาเสียงตลาดเทศบาลเมืองเบตงแนะนำนโยบายของพรรค

    นายกามิน  มุซิ หรือนายกฯ ซี  อดีตนายองค์การบริหารส่วนตำบลตลิ่งชัน จังหวัดยะลา  ผู้สมัคร สส.ยะลา เขต 3  เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ   และคณะออกเดินเท้าหาเสียงบริเวณตลาดเทศบาลเมืองเบตง เพื่อแนะนำตัวพร้อมแนะนำนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ให้ประชาชนได้รับทราบ 

  นายกามิน มุซิ หรือ นายกฯซี  ผู้สมัคร สส.ยะลา เขต 3  เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ   กล่าวว่า ที่ผมเลือกพรรคพลังประชารัฐเพราะ พรรคพลังประชารัฐมีความมุ่งมั่นในการสู้ศึกเลือกตั้ง ครั้งนี้ โดยการนำของ  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค และมีนโยบายในการขับเคลื่อน 3 นโยบายหลัก คือ สวัสดิการประชารัฐ เศรษฐกิจประชารัฐ และสังคมประชารัฐ   ตามสโลแกน “ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่” โดย นโยบายพรรคพลังประชารัฐ ได้เน้นย้ำเรื่องการสานต่อนโยบาย หลังเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลและบริหารประเทศมาเกือบ 4 ปี โดยมุ่งเน้นแก้ปัญหาความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ

นอกจากนี้ ยังมีนโยบายสำคัญ อาทิ จะดูแลผู้สูงอายุตามแบบขั้นบันได ที่ทุกวันนี้ผู้สูงอายุได้รับสวัสดิการอยู่ที่ 600 - 1,000 บาท แต่หลังการเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ พร้อมจะดูแลผู้สูง โดยผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป รับไปเลย 3,000 บาท , 70 ปี รับ 4,000 บาท และ 80 ปีขึ้นไป รับ 5,000 บาท 

และยังมีนโยบายในการบริหารจัดการน้ำและ ที่ดินทำกิน  ส่วน นโยบาย ล็อต 2 ของพรรคพลังประชารัฐที่ออกมาแล้ว เป็นการเอาใจพี่น้องชาวเกษตรกร ด้วยนโยบาย "มีเราไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจน" และ “มีเรามีที่ทำกิน มีที่ดินไม่มีจน" โดยนโยบายการบริหารจัดการน้ำ มีทั้งเพิ่มแหล่งน้ำต้นทุน การกักเก็บน้ำ เพิ่มแหล่งน้ำสำรอง และแหล่งน้ำทางเลือก โดยพลเอกประวิตร มอบเป็นภารกิจให้ทุกคนในพรรค นำไปปราบ สู้ กับภัยแล้ง น้ำท่วม และจัดการเรื่องที่ดิน ให้ประชาชนมีที่ดินเป็นของตนเอง และเข้าไปใช้ทำกินได้ เพื่อมีความเป็นอยู่ที่ดี  

วันนี้ผมนาย กามิน  มุซิ  ขออาสา รับใช้พี่น้องประชาชนเพื่อเข้าไปแก้ปัญหา และ  พัฒนาเพิ่มศักยภาพ ของพี่น้องจังหวัดในภาคใต้ของเรา ให้มีศักยภาพในการแข่งขัน สามารถประกอบสัมมาอาชีพ ตลอดจนส่งเสริมให้เขาเหล่านั้น มีความรู้ความสามารถรวมทั้ง การสร้างความเข้มแข็งให้กับคนฐานรากให้อยู่ดี กินดี  ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ที่พรรคต้องการสร้างความเข้มแข็งให้กับกลุ่มเปราะบาง และช่วยเหลือประชาชนทุกพื้นที่ให้เกิดความเสมอภาค  ”คนบ้านเรา พึ่งได้ ไม่ทิ้งกัน” นายกามิน มุซิ กล่าวทิ้งท้าย

ท้ายคลิปสัมภาษณ์  นายกามิน  มุซิ หรือ นายกฯซี   ผู้สมัคร สส.ยะลา เขต 3  เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ  

https://drive.google.com/file/d/1T0I9LR-hC0FytoRJ6b55OLoKNH00myxa/view?usp=share_link

ข่าว...เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา

โทร.064-126-5593

Visitors: 286,577