สีสันแห่งเส้นแสง น้ำพุร้อนสันกำแพง

วันนี้ (24 ก.ค. 66) พลเอก เฉลิมชัย สิทธิสาท องคมนตรี ประธานในพิธี พร้อมด้วย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. ผู้บริหารหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร่วมพิธีเปิดงาน วิจิตร@เชียงใหม่ สีสันแห่งเส้นแสง น้ำพุร้อนสันกำแพง

การจัดงาน “วิจิตร@เชียงใหม่ สีสันแห่งเส้นแสง น้ำพุร้อนสันกำแพง โครงการตามพระราชดำริ” ภายใต้แนวคิด “Springs of Life น้ำพุแห่งชีวิต” เนรมิตพื้นที่ด้วยความวิจิตรตระการตาของเทคนิคแสง สี เสียง ผสานสื่อผสมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ บอกเล่าเรื่องราววิถีชีวิตจากอดีตสู่ปัจจุบันของน้ำพุร้อนสันกำแพง ผ่าน 10 จุดแสดงแสง ได้แก่

1. ประตูแสงลอด

2. โพรงแสง

3. อุโมงคฺโคม

4. ต้นไม้สีลูกกวาด

5. เส้นแสงนำ้พุร้อน

6. ลำธารไฟ

7. สีสันซุ้มแสง

8. Glowing Glamping

9. ต้นไทรใยแสง

10. ไข่แดนซ์

ซึ่งจัดงานในวันที่ 24 - 30 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 – 22.00 น. โดยนักท่องเที่ยวจะได้เปิดประสบการณ์และมุมมองใหม่ในการท่องเที่ยวน้ำพุร้อนสันกำแพง จากการสร้างสรรค์สีแสงในยามค่ำคืน และยังจะได้ชม การแสดงวัฒนธรรมที่งดงาม ได้ลิ้มชิมรส อาหารถิ่น ที่เอร็ดอร่อยค่ะ 

การจัดงานในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนที่ช่วยผลักดันให้การจัดงานมีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ Big C สนับสนุนรถรับ-ส่งให้บริการ

จาก Big C ดอนจั่น ถึง น้ำพุร้อนสันกำแพง รถออกทุก 15 นาที 

ขาไป ตั้งแต่เวลา 16.00 – 19.30 น.

ขากลับ ตั้งแต่เวลา 19.30 – 21.30 น.

และการจัดงานในครั้งนี้ นอกจากมุ่งหวังเรื่องการท่องเที่ยวน้ำพุร้อนสันกำแพงแล้ว ยังเป็นการสร้างความยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป 

#วิจิตรเชียงใหม่ #VIJITR #VIJITRThailand #VIJITRChiangMai #GoNorthThailand 

#สีสันแห่งเส้นแสง #SpringsOfLife #เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ #AmazingThailand

 

Visitors: 344,102