บิ๊กโจ๊ก

บิ๊กโจ๊ก" นายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ ทำบุญฉลองครบรอบก่อตั้ง 91 ปี พร้อมแถลงจัดงานสารทเดือนสิบ-แบ่งสายฟุตบอลสมาคมชาวปักษ์ใต้คัพ ครั้งที่7

วันนี้( 3 ก.ย.66) ที่สมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถนนกาญจนาภิเษก เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธีงานทำบุญสถาปนาครบรอบการก่อตั้ง 91 ปี ของสมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ 

ทั้งนี้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยังร่วมแจกข้าวกล่องให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งยังได้สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนผู้มาร่วมงานอึกด้วย

จากนั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้เป็นประธานจัดงานแถลงข่าวงานบุญสารทเดือนสิบประจำปี 2566 โดยงานจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 6-15 ตุลาคม 2566 นี้ โดยภายในงานจะมีการทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่บรรพบุรุษ มีการจำหน่ายสินค้าของภาคใต้และกิจกรรมการแสดงอื่นๆอีกมากมาย

ต่อมา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เป็นประธานในงานแถลงข่าว การจัดแข่งขันฟุตบอลสมาคมชาวปักษ์ใต้คัพครั้งที่ 7 ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ มีทีมจากสมาคมต่างๆ ของชมรมชาวปักษ์ใต้ เข้าร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น.. พร้อมจับฉลากแบ่งสายเป็นที่เรียบร้อย

Visitors: 344,098