Scooter Vespa Club

Betong Scooter Vespa Club และ พร้อม กลุ่ม Scooter  Malaysia Club ร่วมแบ่งปันธารน้ำใจมอบถุงยังชีพและอินทผลัมในเดือนรอมฎอนเดือนรอมฎอนอันประเสริฐ

วันนี้ (9เม.ย.67) นายรีฮาน มามุติพงศ์  ประธานกลุ่ม Betong Scooter Vespa Club พร้อม กลุ่ม Scooter  Malaysia Club นำเพื่อนๆ ขับขี่รถ Scooter คู่ใจ ออกเดินทางแบ่งปันธารน้ำใจ มอบถุงยังชีพ ให้กลุ่มเปราะบาง ผู้ป่วยติดเตียง  ผู้พิการ เด็กกำพร้า ในช่วงเดือนรอมฎอนอันประเสริฐ ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา 

นายรีฮาน มามุติพงศ์  ประธานกลุ่ม Betong Scooter Vespa Club กล่าวว่า ทาง กลุ่ม Betong Scooter Vespa Club ได้ขี่รถ Scooter Vespa คู่ใจ ออกแบ่งปันความสุขมอบถุงยังชีพ ให้ผู้พิการ ผู้ยากไร้ เด็กกำพร้า ในพื้นที่ อ.เบตง ก่อนจะละศิลอด ซึ่งครั้งนี้เป็นปีที่  4 แล้ว โดยจะจัดขึ้นทุกปี ในเดือนรอมฎอนของพี่น้องมุสลิม ซึ่งเป็นเดือนประเสริฐ เดือนแห่งการทำความดี เดือนแห่งการแบ่งปัน

นายรีฮาน กล่าวอีกว่า  ทางสมาชิกได้สมทบทุนบริจาคเงินหลักร้อย หลักพัน จึงรวบรวมเงินดังกล่าวไปเป็นถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป็น มอบให้ชาวบ้านที่เป็นกลุ่มเปราะบาง  การให้ความช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส เราต้องการความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในฐานะเพื่อนมนุษย์ที่ส่งต่อความช่วยเหลือถึงกัน ผู้ที่ได้รับปัจจัยยังชีพในวันนี้ จะเป็นปัจจัยเบื้องต้นส่วนหนึ่ง เพื่อสนับสนุนไปใช้บริโภคละศีลอดต่อไป และหวังเป็นอย่างยิ่ง ตลอดเดือนรอมฎอน และในการถือศีลอดจะนำพาชีวิตท่าน และครอบครัว อยู่ร่วมกันในสังคม อย่างสันติสุข

โดยชาวบ้านที่ได้รับถุงยังชีพในครั้งนี้ บอกว่า ขอขอบคุณ ทางกลุ่ม Betong Scooter Vespa Club และ กลุ่ม Scooter  Malaysia Club ดีใจมากที่นำของมาช่วยเหลือเพื่อให้ชาวบ้านได้บรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือ ขออัลลอฮฺ ทรงตอบแทนคุณงามความดีให้แก่ สมาชิกกลุ่มแค่มอบ สิ่งดีๆ ให้แก่กัน ย่อมนำพาความ สุขใจ ซึ่งกันและกัน

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา  โทร.064-126-5593


Visitors: 344,227