แจกข้าวหมูแดง

แม่ค้าข้าวหมูแดงเมืองเบตงแจกข้าวหมูแดง ข้าวเหนียวทุเรียน ฟรีวันพ่อแห่งชาติหวังช่วยบรรเทาภาระการครองชีพ

ยะลา-แม่ค้าข้าวหมูแดง เมืองเบตง แจกข้าวหมูแดง ข้าวเหนียวทุเรียน  ฟรีเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ เผยทำเป็นประจำทุกปีเพื่อทำดีในวันพ่อแห่งชาติหวังช่วยบรรเทาภาระการครองชีพและคืนกำไรให้กับประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 66 เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 วันที่ 5 ธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นวันพ่อแห่งชาติ แม่ค้าแม่ค้าข้าวหมูแดง  (สูตรนครปฐม ได้ทำ ข้าวหมูแดง  (สูตรนครปฐม) และข้าวเหนียวทุเรียน  แจกให้กับประชาชนชาวเบตงที่ผ่านไปผ่านมาได้กินฟรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และหวังช่วยบรรเทาภาระการครองชีพและคืนกำไรให้กับประชาชน

นาง สัญทะยา แสงวงศ์ อายุ 49 ปี แม่ค้าข้าวหมูแดง  (สูตรนครปฐม)  บอกว่า ตนเปิดร้านขายข้าวหมูแดง (สูตรนครปฐม) ข้าวขาหมู ก๋วยเตี๋ยวน้ำ บะหมี่น้ำ อยู่ที่ริมถนนรัตนกิจ หน้าหอนาฬิกาเทศบาลเมืองเบตง ซึ่งขายมานานกว่า 20 ปี วันนี้ก็เปิดร้านขายตามปกติ แต่ในวันนี้เป็นวันพิเศษเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ตนจึงอยากคืนกำไรให้ลูกค้าโดยใช้โอกาสในวันนี้นำข้าวหมูแดง ข้าวเหนียวทุเรียน บะหมี่แห้ง และขนม  ที่ทางร้านทำจำหน่ายมามอบให้กับ ประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาและลูกค้าขาประจำได้กินฟรี เพื่อทำสิ่งดีๆในวันพ่อแห่งชาติ สำหรับข้าวหมูแดง ข้าวเหนียวทุเรียน ที่เอามาแจกฟรีนั้นเตรียมไว้ 270 ชุด ส่วนข้าวเหนียวเตรียมไว้ 10 กิโลกรัม และขนมต่างๆอีกจำนวนหนึ่ง

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา

โทร.064-126-5593

Visitors: 344,094