แม่ฮ่องสอน

 #แม่ฮ่องสอนผ่อนคลาย 

#ล่องห่วงยางปาย 

ยังคงฮิตติดกระแสตลอดซัมเมอร์นี้!! 

20-21 เมษายน 2566 อำเภอปาย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแม่ฮ่องสอน และหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ร่วมกันจัดกิจกรรมวันไหลสงกรานต์ และชูกิจกรรม "ล่องห่วงยางแม่น้ำปาย" ที่ยังคงฮิตติดกระแสในหมู่นักท่องเที่ยว เป็นอีกหนึ่งจุดขายด้านการท่องเที่ยวในหน้าร้อน 

 

ว่าที่ ร.ต. ภาณุวัฒน์ ขัดนาค ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. แม่ฮ่องสอน กล่าวว่า มีจำนวนนักท่องเที่ยวกว่า 500 คน ให้ความสนใจร่วมลงเล่นกิจกรรมล่องห่วงยางแม่น้ำปาย เพื่อสัมผัสบรรยากาศและความสุขของแม่น้ำปาย และเข้าร่วมกิจกรรมสงกรานต์วันไหล ณ ปาย 45 เชิงสะพานข้ามแม่น้ำปาย ฝั่งแม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน โดยมีกิจกรรมเด่น ได้แก่ กิจกรรมดนตรี การจัดพื้นที่เล่นน้ำ - อุโมงเล่นน้ำ กาดฝรั่ง กีฬาพื้นบ้าน อาทิ วอลเลย์บอลชายหาด มวยทะเล การจำหน่ายอาหารท้องถิ่น ของที่ระลึก และกิจกรรมการละเล่นพื้นบ้าน 

 

งานดังกล่าว ได้รับการตอบรับจากคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก และถือเป็นอีกหนึ่งในการบูรณาการของทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและภาคเอกชน อาทิ อำเภอปาย กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ตำรวจท่องเที่ยว อบจ. แม่ฮ่องสอน เทศบาลตำบลปาย สถานีตำรวจภูธรแม่ฮ่องสอน อบต. แม่ฮี้ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวปาย ไวท์ไทเกอร์คิง ปาย 45 Tipsy Tubing Pai และ ปายสามัคคี ฯลฯเป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียด

  (1) Facebook

 

Visitors: 344,041