สทน

ชัยพฤกษ์ ยืนหนึ่งรับนายกฯ สมัย 2 ดันท่องเที่ยวเมืองรองสู่เมืองหลัก กระตุ้นเที่ยวซ้ำ เที่ยวไทยไม่มีเบื่อ

               สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 และเลือกตั้งนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 3 โรงแรมเซ็นจูรี่พาร์ค ถนนราชปรารภ เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

               นายชัยพฤกษ์ ทองคำ รับตำแหน่งนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) สมัยที่ 2 ด้วยคะแนนตอบรับอย่างท่วมท้น ยืนยันยังมั่นใจในคุณภาพนายกคนเดิม ส่งแรงใจก้าวต่อไปด้วยนโยบายการใช้เทคโนโลยีส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ดันเมืองหลักสู่เมืองรอง พร้อมจัดกิจกรรมแฟมทริปส่งเสริมผู้ประกอบการท่องเที่ยว ชูแหล่งเที่ยวใหม่ ที่เก่ายังเที่ยวซ้ำกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวกระจายรายได้สู่ชุมชนอย่างไร้รอยต่อ

                นายชัยพฤกษ์ ทองคำ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) กล่าวว่า ขอขอบคุณที่สมาชิกสมาคมฯ ทุกท่านได้ให้เกียรติและไว้วางใจให้ผมและทีมบริหารได้ดำเนินการต่อในสมัยที่ 2 เราพร้อมวางแผนส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนด้วยการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ให้เกิดคุณภาพมากยิ่งขึ้น จัดกิจกรรมแฟมทริปให้มากขึ้นเพื่อกระตุ้นผู้ประกอบการได้นำมาเสนอขายแก่นักท่องเที่ยวให้เกิดการท่องเที่ยวใหม่ รวมถึงการเที่ยวซ้ำแบบไม่มีเบื่อ โดยการร่วมมือกับภาครัฐและเอกชน

ภายในงานประชุมใหญ่ในครั้งนี้ จัดในธีมสงกรานต์ เชิญสมาชิกแต่งชุดไทย สลับเสื้อลายดอกสีสันสดใส เชิญแขกผู้มีเกียรติจากสมาคมต่าง ๆ เข้าร่วมงาน นายสัมพันธ์ แป้นพัฒน์ ที่ปรึกษาสมาคมโรงแรมไทย (THA) (คนล่าสุด) นายสุรพงษ์ เตชะหรูวิจิตร นายสุรวัชร อัครวรมาศ กรรมการเลือกตั้ง นายยุทธชัย สุนทรรัตนเวช เทียนประสิทธิ์ ไชยภัทรานันท์ นายกสมาคมโรงแรมไทย (THA) คุณนวลจันทร์ เพียรธรรม NC ทัวร์ และสมาชิกสมาคมฯอีกจำนวนมาก

โดยบริเวณงานมีได้มีการจัด กิจกรรมส่งเสริมการขาย (Table top Sale) พร้อมด้วยการละเล่นในแต่ละซุ้มสร้างความสนุกสนานอย่างสาวน้อยตกน้ำ ปาเป้าลูกโป่ง ยิงปืนจุกน้ำปลา เรียกเสียงเฮฮาแก่สมาชิกเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก รับของรางวัลมากมายติดมือกลับบ้านกันทุกคน

ท้ายงานที่ขาดไม่ได้ จัดพิธีรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ประจำปีเพื่อเป็นสิริมงคล การแสดงจากกลุ่มสภาวัฒนธรรมสมุทรปราการ รำวงสงกรานต์ ชวนสมาชิกร่วมรำวงด้วย “เพลงสงกรานต์” ตามที่รัฐบาลได้จัดทำขึ้น

 

 

 

 

 

 

Visitors: 344,609