อ เฉลิมชัย

ชาวเบตงปลื้ม อ เฉลิมชัย  โฆษิตพิพัฒน์  ศิลปินแห่งชาติ ขี่มอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์มาเที่ยวเมืองเบตงชมเมืองในฝัน  

ยะลา -ชาวเบตงปลื้ม อ.เฉลิมชัย  โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มาเที่ยวเมืองเบตง  สุดประทับใจเอ่ยชมเมืองเบตง งดงามเหมือนเมืองในฝัน

เมื่อวันที่ 24 เม.ย.66 หลังทราบข่าวว่า อ.เฉลิมชัย  โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติจะ ขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์เข้ามาเที่ยวเมืองเบตง  ทำเอาชาว อ.เบตง จ.ยะลา ถึงกับยิ้มปริ่ม เมื่อ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ได้ขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มาเที่ยวถึงเมืองเบตง เมื่อมาถึง จนต้องเอ่ยชมว่า "งดงามเหมือนเมืองในฝัน" เลยทีเดียว

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ ตามติด ชีวิต อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1 .30 นาที ที่บันทึกภาพขณะ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ผู้สร้างจิตรกรรมไทยมากมาย และเป็นผู้บูรณะวัดร่องขุ่น จ.เชียงราย ให้สวยงามจนได้รับยกย่องให้เป็นพุทธศิลป์ระดับโลก

โดยในคลิป อ.เฉลิมชัย ได้ขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ออกทริปเที่ยวกับเพื่อน และได้แวะมาที่ อ.เบตง จ.ยะลา บริเวณหอนาฬิกาในตัวเมือง ซึ่งอาจารย์ได้อัดคลิปบรรยายความรู้สึกถึงเมืองเบตง ใจความว่า

เบตงนี่ถือว่าสุดยอดที่สุด ถนนสวย ภูเขาสวย น้ำสวยมาก โอ้โห เมืองใหญ่โตมโหฬาร สวยงามมากมาย ได้ดูชีวิตของพี่น้องมุสลิมสวยงาม บอกได้เลยว่าเบตงนี่ที่สุดแล้ว งดงามมาก เป็นเมืองในฝันเลย อาหารอร่อยทุกอย่าง ประทับใจจริงๆ ถือเป็นที่ที่ประทับใจที่สุดที่หนึ่งในการขี่มอเตอร์ไซค์ของผม

งานนี้ทำเอาชาวเมืองเบตงถึงกับใจฟู ที่อาจารย์ประทับใจ อำเภอเบตง ขนาดนี้ และได้บอกขอบคุณอาจารย์ที่พูดถึงอำเภอเบตง ซึ่งน่าจะทำให้การท่องเที่ยวเบตงดีขึ้นอย่างแน่นอน

https://drive.google.com/file/d/1VO8_uy_fj01UsoUrKs9AU3Hqht_Io1KD/view?usp=share_link

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา

โทร.064-1265593

Visitors: 343,842