สทน

สทน. ประชุมสมาชิกประจำเดือนมีนาคม ครั้งที่ 2/2567       ณ โรงแรมเดอะบาซาร์ แบงค็อก กรุงเทพฯ

นายชัยพฤกษ์ ทองคำ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ จัดประชุมสมาชิกประจำเดือนมีนาคม ครั้งที่ 2/2567 โดยมีสมาชิกเข้าร่วมประชุมกว่า 100 คน ณ ห้องรัชวิภา ชั้น 19 โรงแรมเดอะบาซาร์ แบงค็อก ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2567 

      การประชุมสมาชิก สทน. ประจำเดือนมีนาคม ครั้งที่ 2/2567 ในครั้งนี้ เริ่มจากการร่วมเจรจาธุรกิจ Table top sales ระหว่างผู้ประกอบการท่องเที่ยว สมาชิกสมาคมฯ ที่เป็น โรงแรมที่พัก บริษัทนำเที่ยว ขนส่ง สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ มัจฉานุแลนด์ เดอะ ศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค จังหวัดนครปฐม, SERENATA HOTELS & Resorts Group, PP Day Tour by Royal Jet Cruise Phuket, Heaven Kwai Resort, FIRST TRANSPORT CO.,LTD., บริษัท แคลร์ เอ็ม.ดี. จำกัด, LEGEND SIAM, สวนน้ำรามายณะ พัทยา, บ้านสุขาวดี พัทยา, IBIS STYLES BANGKOK RATCHARA และ MUAY THAI RAJADAMNERN  STADIUM เป็นต้น

      หลังร่วมเจรจาธุรกิจ Table top sales แล้ว สมาชิกสมาคม ก็เข้าร่วมรับฟังบรรยายในหัวข้อ "อัพเดตเส้นทางสายมู...น่ารู้ในภาคกลาง" โดยมี นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวสายมูใน 17 จังหวัดภาคกลาง ไม่ว่าจะเป็น ศาลเจ้าพ่อสำเร็จ  รอยพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี, ท้าวเวฬสุวรรณ วัดจุฬามณี จังหวัดสมุทรสงคราม, อุทยานมังกรสวรรค์ ศาลเจ้าพ่อกวนอู จังหวัดสุพรรณบุรี, ไหว้พระนั่ง พระนอน พระยืน จังหวัดสิงห์บุรี, รวมถึง พระเกจิอาจารย์ต่างๆ ฯลฯ  จากนั้นตลาดไทยย้อนยุค บ้านระจัน วัดโบสถ์ จ.สิงห์บุรี ก็มาพรีเซ้นต์ ของดี ของเด่น ของดัง ของบ้านระจัน

        ตามด้วยการบรรยายพิเศษของนายวรพจน์ ประสานพานิช ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ในหัวข้อ "เคล็ดลับการนำเสนองานภาครัฐ ผ่านระบบ E-bidding สำหรับภาคการท่องเที่ยว" 

        ปิดท้ายด้วยการบรรยายพิเศษในหัวข้อ "การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติ" โดยนายอดิศักดิ์ ภูสิทธิ์วงศานุยุต ผู้อำนวยการส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช เป็นวิทยากรบรรยาย

         หลังจากรับฟัง ได้ความรู้ จากการบรรยายพิเศษจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิแล้ว  ทางโรงแรมเดอะบาซาร์ แบงค็อก  โดยนายบรรเจิด อัญชลิพงศ์ ที่ปรึกษาด้านการตลาดโรงแรมฯ ก็ได้มาพูดคุยถึงการเพิ่มพื้นที่กิจกรรมและร้านค้า รวมถึงการบริการของโรงแรมที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

         แล้วก็ถึงเวลาเข้าสู่การประชุมสมาชิก สทน. ประจำเดือนมีนาคม ครั้งที่ 2/2567 โดยมีนายชัยพฤกษ์ ทองคำ นายกสมาคม เป็นประธานเปิดการประชุม พร้อมด้วยคณะกรรรมการบริหารสมาคม 

       ปิดท้ายด้วยการสังสรรค์ รับประทานอาหารเย็นร่วมกัน พร้อมจับนามบัตรเพื่อลุ้นรางวัลให้แก่สมาชิก สทน.

***ท่องเที่ยวไทยมั่นคง องค์กร (สทน.) เข้มแข็ง สมาชิกมั่งคั่ง เที่ยวผ่านทัวร์...สะดวกสะอาดปลอดภัยเป็นธรรม***

#สทน.


     

      

 

Visitors: 344,098