หลัว อวิ๋น ซี (LUO YUN XI)

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ต้อนรับ หลัว อวิ๋น ซี (LUO YUN XI)  นักแสดงชาวจีนชื่อดัง ในฐานะตัวแทนเชื่อมความสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย – จีน ในการมอบบัตรสมาชิก Friends of Thailand (Thailand Privilege Card) 
 
วันนี้ (4 พฤศจิกายน 2566) ณ ICONSIAM กรุงเทพฯ นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชีย และแปซิฟิกใต้ นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ และนางสาววรรณภา เกียรติพงษา ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับนางสาวรัชดาวรรณ เลิศศิลาทอง รองผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารและกิจการองค์กร บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด เป็นผู้แทนในการมอบบัตร Friends of Thailand ให้แก่นักแสดง  หลัว อวิ๋น ซี (LUO YUN XI) นักแสดงชาวจีนชื่อดัง ในฐานะตัวแทนเชื่อมความสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย – จีน เพื่อเผยแพร่ความสวยงามของไทยสู่สายตาแฟนคลับต่างชาติ ในงาน China – Thailand Friendship Culture Exchange “Special Live Show with Luo Yunxi" ที่จัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก
 
นับเป็นโอกาสอันดี ในการสร้างความสัมพันธ์กับแฟนคลับทั้งชาวจีน ชาวไทย และชาวต่างชาติที่ติดตามนักแสดง  หลัว อวิ๋น ซี กว่า 28 ล้านคน นักแสดง หลัว อวิ๋น ซี นั้นจะเป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยผ่านประสบการณ์การท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ และพร้อมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่าง 2 ประเทศ จากประสบการณ์สมาชิก Friends of Thailand อาทิ สิทธิประโยชน์ลงตราประเภทชั่วคราวเป็นพิเศษ อายุวีซ่า 5 ปี  บริการเจ้าหน้าที่ต้อนรับ ณ สนามบิน  การให้บริการขั้นตอนตรวจคนเข้าเมืองแบบ Fast-Track และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ในการเดินทางมาเยือนประเทศไทย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Visitors: 344,093