แดน ดัสกร

  #แดนดัสกร เตรียมพร้อมเดินหน้าถ่ายทำเต็มสูบ ยกทัพนักแสดงบวงสรวงภาพยนตร์  หวังเป็นแรงผลักดันและเป็นกำลังใจให้กับคนรุ่นใหม่ผลิตหนังไทยที่มีคุณภาพ สู่ตลาดภาพยนตร์เป็น soft power สู่ระดับสากล‼️

✅️วันที่ 24 ก.พ.67 ที่ พระบรมราชานุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่

♦️แดน ดัสกร จัดพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับภาพยนตร์เรื่อง ผาปก โดยมีนักแสดงชื่อดังของไทย อาทิ  ดามพ์ ดัสกร และ ฤทธิ์ ลือชา และทัพนักแสดงมากมาย ตลอดจนคณะทีมงานภาพยนตร์ ผู้สนับสนุนภาพยนตร์ ร่วมพิธี

♦️โดยภาพยนตร์ผาปก เป็นภาพยนตร์ในสไตล์ cowboy เมืองไทย ที่ว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดจากแรงบันดาลใจ จากประสบการณ์การใช้ชีวิตจริงอยู่ที่เหมืองแร่ ณ บ้านผาปก ราชบุรี ความยากลำบาก การฝ่าฟันกับผู้มีอิทธิผล รวมถึงกลุ่มชาติพันธ์ต่างๆ ชนกลุ่มน้อยบนเทือกเขาตะนาวศรี ท่ามกลางความขัดแย้ง การแสวงหาผลประโยชน์กลุ่มต่างๆ จึงได้ถ่ายทอดมาเป็นภาพยนตร์นี้ 

♦️งานนี้แดน ดัสกร นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องผาปก  โดยมี ดร. ทรรศชล พงษ์ภควัต ประธานที่ปรึกษาภาพยนตร์ ซึ่งเป็นผู้ให้คำปรึกษาและได้ให้การสนับสนุนผลักดันภาพยนตร์ไทยให้สู่สากล 

♦️แดน ดัสกร ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องผาปก ได้เผยว่า จากประสบการณ์ผลงานในอดีตจนถึงปัจจุบันกับการโลดเเล่นบนแผ่นฟิล์มทั้งจอเงินและจอแก้ว และด้วยรางวัลการันตีถึงฝีไม้ลายมือที่ได้แสดงไว้ ได้แก่ รางวัลตุ๊กตาทองดาวร้ายยอดเยี่ยมปี พ.ศ.2540 , โทรทัศน์ทองคำ,เมฆขลาปี พ.ศ.2536 ฯลฯ และผลงานอีกมากมาย จึงได้นำประสบการณ์ทั้งหมดที่ได้ทำมา ถ่ายทอดมาเป็นภาพยนตร์ให้กับคนไทยได้ดูอีกครั้ง เพื่อเป็นแรงผลักดันและเป็นกำลังใจให้กับคนรุ่นใหม่ได้ผลิตหนังไทยที่มีคุณภาพนำสู่ตลาดภาพยนตร์ ให้เป็น soft power สู่ระดับสากลให้หนังไทยเป็นที่รู้จัก ภาพยนตร์ในสไตล์ cowboy เมืองไทย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องผาปกนี้เป็นภาพยนตร์ที่แดน ดัสกร ทุ่มเททั้งชีวิตจากประสบการณ์ 30ปี ที่อยู่ในแวดวงนักแสดง ซึ่งจะเป็นการการันตีคุณภาพภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยชื่อเสียงของ แดน ดัสกร 

♦️ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับเกียรติจาก แขกรับเชิญพิเศษ นักแสดงชื่อดังของไทย ดาวร้ายในตำนาน อาทิ  ดามพ์ ดัสกร และ ฤทธิ์ ลือชา ขึ้นชื่อเรื่องลือในฐานะนักแสดงบทของดาวร้ายของเมืองไทยที่มาร่วมแสดง ตลอดจนนักแสดงอีกมากมาย ที่พร้อมจะพาผู้ชมไปลุ้นกับความมันส์ ตื่นเต้น และเข้าถึงเรื่องราวของภาพยนตร์ cowboy เมืองไทย  ที่ผู้อำนวยการสร้าง ,ประธานที่ปรึกษาภาพยนตร์ ตลอดจนนักแสดงแต่ละคนใส่ความทุ่มเทและการเข้าถึงบทบาทในทุกๆ ตัวละครอย่างจัดเต็ม ทั้งนี้เตรียมพร้อมเร่งเครื่องเดินหน้าถ่ายทำเร็วๆ นี้ และหวังว่าภาพยนตร์ ผาปก จะโดนใจผู้ชมอย่างแน่นอน

#ททบ5 #ประเด็นเด่นสุดสัปดาห์ #แดนดัสกร #ฝาปก

 

Visitors: 344,086