องค์กรมุสลิมเบตง

องค์กรมุสลิมเบตงระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสพอุทกภัยในจังหวัดชายแดนภาคใต้

https://drive.google.com/file/d/1Wx5-xGkJ3aohetL1hsodHAiwkh71J8kB/view?usp=drive_link

จากสถานการณ์ฝนตกต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมาและตลอดขนถึงวันนี้ฝนยังคงตกอยู่อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดน้ำป่าไหลหลากและน้ำท่วมหลายพื้นที่ในจังหวัดยะลา นราธิวาสและปัตตานี ทำให้บ้านเรือนที่อยู่อาศัยเสียหายและมีผู้เสียชีวิต ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น ทางสำนักงานคณะกรรมการอิสลามจังหวัดยะลา สาขาเบตงและองค์กรมุสลิมเบตง ได้ร่วมกันระดมทุนช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.66 ที่สำนักงานคณะกรรมการอิสลามจังหวัดยะลา สาขาเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายสะมะแอ มะระ ประธานชมรมอิหม่าม คอเต็บ บีหลั่นอำเภอเบตง กล่าวว่า องค์กรมุสลิมเบตงหรือ M BANTU ประกอบด้วย สำนักงานคณะกรรมการอิสลามจังหวัดยะลา สาขาเบตง ชมรมอิหม่าม คอเต็บ บีหลั่นอำเภอเบตง ชมรมโรงเรียนตาดีกาอำเภอเบตง ชมรมมุสลิมสัมพันธ์อำเภอเบตง ชมรมตำรวจมุสลิมเบตง ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยสาขาเบตง  มูลนิธิมาอาฮัดดารุสลาม และมูลนิธิไทยมุสลิมเบตง(คอยรี-ยะห์) ได้ร่วมกันระดมทุนและขอรับบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยดังกล่าว

ซึ่งการระดมทุนการช่วยเหลือในครั้งนี้ในนามองค์กรมุสลิมในอำเภอเบตง ได้เปิดรับบริจาคตั้งแต่วันนี้ถึงวันศุกร์ที่ 12 ม.ค. 67 และทาง M BANTU จะรวบรวมเงินช่วยเหลือเพื่อส่งไปยังผู้ประสบภัยในวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.67ต่อไป 

โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารออมสิน สาขาเบตง เลขที่บัญชี020351779432 ชื่อบัญชี ชมรมมุสลิมเบตง เพื่อช่วยเหลือสังคมและผู้ประสบภัย

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา     โทร.064-126-5593

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 344,092