ททท

ททท. จับมือ คิง เพาเวอร์ และ กทม. เนรมิตอาณาจักรมังกรโชคดี ความอุดมสมบูรณ์มั่งคั่งมั่งมี สุขสมหวัง ผ่านการจัดงาน KING POWER CHINESE NEW YEAR 2024

POWER YOUR LUCK, POWER YOUR LIFE พร้อมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวปี 2567

ค่ำวันนี้ (6 กุมภาพันธ์ 2567) ผู้ว่าการ ททท. เข้าร่วมงาน KING POWER CHINESE NEW YEAR 2024 POWER YOUR LUCK, POWER YOUR LIFE โดยได้รับเกียรติจากนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดงานฯ ร่วมด้วย คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมผู้บริหารกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์

งาน KING POWER CHINESE NEW YEAR 2024 POWER YOUR LUCK, POWER YOUR LIFE กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 1-18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ภายใต้แนวคิด HEALTH WEALTH LUCK LOVE ให้ทุกคนได้รับความอุดมสมบูรณ์ มั่งคั่งมั่งมี สุขมงคล และสมหวัง จากพลังมังกรตลอดปีนี้ โดยตลอดการจัดงานฯ จะมีการประดับแสงไฟตกแต่งถนนรางน้ำตลอดเส้นทาง ด้วยสีสันสุดตระการตาสุดอลังการ ให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์ ช้อป ชิม ช่วยให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนบริเวณโดยรอบถนนรางน้า พร้อมยกระดับย่านรางน้ำสู่ย่านเศรษฐกิจที่สาคัญของกรุงเทพฯ และสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ก่อให้เกิดรายได้ และขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยต่อไป

ทั้งนี้ ททท. คาดการณ์ว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ปี 2567 การเดินทางท่องเที่ยวไทยทั้งตลาดต่างประเทศและตลาดในประเทศจะสร้างรายได้ทางการท่องเที่ยวไทยรวมประมาณ 34,390 ล้านบาท เติบโตร้อยละ 30 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันที่ผ่านมา และในส่วนของตลาดนักท่องเที่ยวจีน คาดว่าจะสร้างรายได้ทางการท่องเที่ยวเข้าประเทศไทยประมาณ 6,213 ล้านบาท เพิ่มขึ้นประมาณร้อยละ 366 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา จากจำนวน นักท่องเที่ยวที่คาดว่าจะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประมาณ 177,000 คน

#CHINESENEWYEAR2024  #AmazingThailand  #AmazingThailandxKingPower

 

 

 

 


 

Visitors: 344,098