ตำรวจเบตง

ตำรวจเบตงตามรวบทันควันโจ๋ตระเวนงัดตู้เติมเงิน

ยะลา - ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เบตง  รวบ  2 โจรแสบ งัดตู้เติมเงินหน้าร้านขายของชําในเขตเทศบาลเมืองเบตง  

วันนี้(8 ม.ค.67)  นางซอปิเยาะ มะหะหมัด  เจ้าของร้านขายของชํา  เลขที่ 341/2 ถ.สุขยางค์ ต.เบตง อ.เบตง เดินทางมาแจ้งความต่อ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เบตง  ว่าตู้เติมเงินหน้าร้านขายของชำของตน ถูกคนร้ายงัด และเงินได้หายไปจำนวน 3,000 บาท  จึงออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน   โดยตู้เติมเงินดังกล่าวตั้งอยู่หน้าร้าน พบร่องรอยการถูกงัดจนเสียหายเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เบตง จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดละแวกใกล้เคียง เพื่อไว้เป็นหลักฐานและเบาะแสในการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นางซอปิเยาะ  เปิดเผยว่า ติดตั้งตู้เติมเงินไว้ที่หน้าร้านขานของชำมาสักพักแล้ว ไม่เคยมีเหตุคนร้ายงัดและเข้ามาขโมยทรัพย์สินแม้แต่ครั้งเดียว  กระทั่งตื่นมาตอนเช้าพบว่าตู้เติมเงินโดนคนร้ายงัด มียอดเงินรวมทั้งหมด 3,000 บาท จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ  และอยากให้ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะหากยังจับไม่ได้ เกรงว่าคนร้ายจะเกิดความย่ามใจ และไปก่อเหตุกับร้านของชำร้านอื่นในพื้นที่ เชื่อว่าคนร้ายเป็นมืออาชีพ เนื่องจากดูจากกล้องวงจรหน้าร้านแล้ว คนร้ายใช้เวลาไม่นาน ก็สามารถนำเงินออกจากตู้ได้แล้ว 

ล่าสุด พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ดูดิง ผกก.สภ.เบตง พร้อม ชุดสืบ สวน สภ.เบตง ได้ร่วมกันทำการจับกุม นายยุสรี สูเร่  อายุ 26 ปี ที่อยู่ ต.ธารน้ำทิพย์ อ.เบตง  จ.ยะลา  และ  นายสุไลมาน สาเก็ง   อายุ 23 ปี ทีอยู่ ต.ธารน้ำทิพย์ อ.เบตง จ.ยะลา พร้อมด้วยของกลาง  รถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงินบรอน ป้านทะเบียน 1กท 3388 ปัตตานี รถที่ผู้ต้องหาใช้ขับขี่ในวันก่อเหตุ  โดยเจ้าหน้าที่ตํารวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ต้องหา ว่า ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์โดยร่วมกระทำความผิดตั้งแต่สองคนขึ้นไปโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป   จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้จัดทำบันทึกจับกุม นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา   โทร.064-126-5593

 

Visitors: 344,100