ตาลุกวาว ‘วิน-เมธวิน’ อวดหุ่นลีน กล้ามเป็นมัดๆ

ตาลุกวาว ‘วิน-เมธวิน’ อวดหุ่นลีน กล้ามเป็นมัดๆ  

ในงานหนังโฆษณา โกโก้ HERSHEY’S Let’s Move  

ทำเอาสงสัยกันไปทั้งโซเชียล ว่าทำไมหนุ่ม วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ถึงกล้าถอดเสื้อโชว์หุ่นลีน อวดกล้ามแน่นๆ ในซีรี่ย์ทำเอาเหล่าแฟนคลับเข้าไปกดไลก์กันรัวๆ สืบไปถามมาวงในเค้าเมาต์ให้ฟังว่า หนุ่มฮอตของเรา ตกปากรับคำเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ บริษัท เซนส์ ออฟ แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย HERSHEY’S LET’S MOVE ผลิตภัณฑ์โกโก้โปรตีนในรูปแบบผงชงดื่มสำเร็จรูป จากผลโกโก้แท้ ที่ให้มากกว่าความอร่อย, ความสะดวกสบาย, ช่วยคลายหิว และเสริมคุณค่าด้วย 4 Plant Based Protein เกลือแร่ และ วิตามินรวม นี่เอง! ที่ช่วยเติมความมั่นใจให้หนุ่มวิน กล้าถอด กล้าทำ พร้อมมูฟไปข้างหน้ากับทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ 

แถมเร็วๆ นี้ ได้ข่าวว่าจะอีเวนต์ใหญ่ HERSHEY’S LET’S MOVE Grand Opening by SOC เปิดตัวพรีเซนเตอร์      และหนังโฆษณาตัวใหม่อีกด้วย งานนี้เจ้าของแบรนด์ยังฝากถึงแฟนคลับ เคลียร์เมมโมรีไว้ให้ดี ไม่แน่นะ หนุ่มวินอาจจะจัดหนักเซอร์ไพรส์ ลุคเสื้อกล้ามกลางห้างดัง ให้ฟินกันเป็นครั้งแรก เลยก็เป็นได้ 

พลาดไม่ได้จริงๆ พุธที่ 13 ก.ย.นี้ มีนัดกันที่ ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้า Central World (Square B) ออกสตาร์ตด้วยความสนุกกับกิจกรรมก่อนงานและโปรโมชันมากมาย ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป ก่อนมูฟไปกับ วิน-เมธวิน ได้ในอีเวนต์เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ติดตามความเคลื่อนไหวและอัปเดตกิจกรรมต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ HERSHEY’S LET’S MOVE ได้ทาง www.senseofcare.co.th Facebook : Sense of care TH

Visitors: 344,091