14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand

“14อีกครั้ง I Love You Two Thousand” รวมความทรงจำของการ์ตูน หนังสือโป๊ นกพับ กล้องวิดีโอ ซาวด์อะเบาท์ พ่วงมิตรภาพความรักครั้งแรก!

  เปิดตัวโปสเตอร์หลักใบล่าสุดที่มาพร้อมไอเทมหลากหลายในมูดของร้านการ์ตูนยุคปี 2000 กับภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง “14อีกครั้ง I Love You Two Thousand” ผลงานการกำกับของ “เป้-นฤบดี เวชกรรม” ผู้ฝากความสนุกขำปนซึ้งกับ LOW SEASON สุขสันต์วันโสด โดยโปสเตอร์ใบนี้เผยให้เห็นคาแร็กเตอร์หลักทุก ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่ผ่าน 14 กันมาแล้วอย่าง นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต และ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ สองเพื่อนซี้ที่รับบท “ต้อ” และ “กิ๊บ”

  และพระเอกนางเอกคู่ซี้คู่ใหม่ที่มาพร้อมหนังสือการ์ตูนและเคมีบางอย่างที่ลงตัวในรุ่น 14 เหนาะ ๆ ของเหล่าแก๊งหนุ่ม ๆ ฉายแววแสบซ่ากับการค้นพบบางอย่างหลังปกหนังสือโป๊เล่มโปรด เริ่มจากฝั่งชายด้านบน วีเจ-นพรุจ ตันธนวิกรัย รับบทเป็น “วัด”, โยชิ-สุริยาวิชญ์ ถนอมชัยสนิท รับบทเป็น “โดเรม่อน” ไล่ลงมาเป็น ภูผา-อินทนนท์ แสงศิริไพศาล รับบทเป็น “กัน” น้องชายกิ๊บ, เล็ก-ธีรเวช สุภาวงษ์ รับบทเป็น “ต่าย” น้องชายต้อ และอีกสองสาวด้านหน้าสุดของโปสเตอร์ ที่ดูเหมือนจะมีโลกส่วนตัวตามประสาวัยรุ่นกำลังอินกับความรัก โมเน่ต์-ภาริตา ริเริ่มกุล รับบทเป็น “ซาร่า” และอีกสาว คือ แฟร์รี่-กิรณา พิพิธยากร รับบทเป็น “ผิง” สองสาวสุดห้าว ห้าวที่สุดของ “แก๊งหัวหมา”  

 โดยบรรยากาศของร้านหนังสือการ์ตูน แหล่งรวมตัวกันของชาววัยรุ่นที่คุ้นเคยในยุค 2000 ที่ทุกวันนี้หายากเข้าไปทุกที มากับไอเทมหลากหลายที่จะชวนให้คนดูเข้าไปสัมผัสกับเรื่องราวความสนุก ความทรงจำ ความรักครั้งแรกของพวกเขาทั้งหมดนี้ เหมือนกับที่โปสเตอร์จั่วหัวเอาไว้ว่า อายุ 14 มีได้แค่หนึ่งครั้ง รักแรกในความทรงจำก็มีได้แค่ครั้งเดียว! 

 เตรียมความคิดถึง พบความแสบปนซึ้ง เรียกรวมรุ่นพร้อมกัน 12 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างแรก 14 อีกครั้ง : I Love You Two Thousand 

https://youtu.be/YWsTwa71gLE?si=UKYLjpLmtIntB-Sf

Visitors: 344,099