ททท ร่วมกับเพจอีจัน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับเพจอีจัน และหน่วยงานพันธมิตร  จัดกิจกรรมตอบโจทย์ประสบการณ์และคุณค่าแห่งชีวิต พิชิตเกาะ "สิงโตชาเลนจ์" เดิน ว่าย พายคายัค เพื่อระดมทุนสร้างโรงเรียนเด็กพิเศษ บนพื้นที่ 3 ไร่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

เช้าวันนี้ (วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566) เวลา 06.30 น. ณ บริเวณหน้าหาด โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น คาราเพซ หัวหิน 

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมทั้งคุณสมปรารถนา นาวงษ์ (เพจอีจัน)และผู้บริหารหน่วยงานพันธมิตรร่วมเปิดงาน "พิชิตเกาะสิงโตชาเลนจ์" โดยมีกิจกรรม ว่ายน้ำข้ามเกาะระยะทาง 5 กิโลเมตร,  พายคายัค ระยะทางรวมกว่า 13 กิโลเมตร และแต่งชุดไทยเดินแห่เทียนริมทะเลครั้งแรกของประเทศไทย

กิจกรรมดังกล่าวฯ เป็นกิจกรรมการแข่งขันกีฬาทางน้ำ โดยเปิดรับคนพิการและประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรม ถือว่าเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวเล่นกีฬาตามความถนัดความสนใจ ให้ได้รับความเพลิดเพลินความสนุกสนานตื่นเต้นและประสบการณ์อันน่าประทับใจ ส่งผลให้ได้มีคุณค่าและคุณภาพชีวิตที่ดีเพิ่มขึ้น 

นอกจากนี้ยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้เกาะสิงโตเป็นที่รู้จักและเป็นเลนมาร์คจุดมุ่งหมายปลายทางใหม่ให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว และส่งเสริมผู้ประกอบการในพื้นที่ อ.หัวหิน อีกหนึ่งช่องทางด้วย

#experienceTourism

#กิจกรรมเพื่อชีวิต

#AmazingThailand

#เกาะสิงโต

#พิชิตเกาะสิงโตชาเลนจ์

#365มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน

Visitors: 344,086