เที่ยวเบตงคึกคัก

สุดสัปดาห์ นทท.แห่เที่ยวเบตงคึกคักขณะที่เจ้าหน้าที่คุมเข้มป้องกันการตอบโต้

ยะลา-สุดสัปดาห์ นทท.แห่เที่ยวเบตงคึกคัก ตะเวนชมธรรมชาติลิ้มรสอาหารเด่นขณะที่เจ้าหน้าที่คุมเข้มป้องกันการตอบโต้ จนท. หลังเกิดเหตุการณ์อย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 5 เม.ย.67ที่ด่านพรมแดนอำเภอเบตง จ.ยะลาในช่วงวันศุกร์สุดสัปดาห์นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.เบตง เป็นจำนวนมาก โดยมีความมั่นใจในการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ ถึงแม้จะมีการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างต่อเนื่องก็ตาม

ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ อส.ได้ทำการตรวจสอบบุคคล ยานพาหนะที่เดินทางผ่านพรมแดนเข้ามาในพื้นที่อ.เบตง เพื่อป้องกันการแฝงตัวของกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่หลบซ่อนตัวอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน ช่วงโอกาสในช่วงมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในพื้นที่ในช่วงวันศุกร์สุดสัปดาห์

ด้าน พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ดูดิง ผกก.สภ.เบตง  อำนวยการสั่งการให้ กำลัง ทหาร ตำรวจ อส. ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด บนถนนสายหลัก และสายรองในหมู่บ้าน ชุมชน รอบนอก เพื่อป้องกันการแอบแฝงของกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่จะฉวยโอกาสในการเดินทางเข้ามาทางถนนเส้นรอบนอกหรือสายรองเพื่อเข้ามาทำการสร้างสถานการณ์

ภายหลังเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด รถยนต์เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ทำให้กำลังพล ชป.รถ จยย.(ชป.พิเศษ) เจ้าหน้าที่ทหาร และ อส.ขณะวางกำลังเส้นทางดูแลความปลอดภัยคัดเลือกทหาร อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ส่งผลทำให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 นาย เหตุเกิดบนถนนบ้านจะมือฆา ต.ปากู อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี และเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567 เวลา 02.18 น. คนร้ายได้ลอบวางระเบิดหน้าร้านสะดวกซื้อ มินิบิ๊กซี สาขาดุซงญอ หมู่ที่ 1 ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีประชาชนหรือเจ้าหน้าที่อยู่ในพื้นที่ จึงทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา โทร.064-126-5593

Visitors: 344,226