โมโน29เปิดทัวร์มาลง

“ช่อง MONO29” เปิดจอรายการใหม่ "ทัวร์มาลง"

เตรียมเผ็ดร้อนระดับรถขนพริกคว่ำ เมื่อ “ช่อง MONO29” ปั้นรายการข่าววาไรตี้สุดแซ่บจี๊ด รายการสดน้องใหม่ชื่อ “ทัวร์มาลง” ภายใต้คอนเซปต์  “ใครไม่มง เราไม่เม้าท์” งานนี้ดึงตัวตึงตัวท็อปของวงการบันเทิง ซึ่งเคยเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านทัวร์ลงมานั่งแท่นพิธีกรกันแน่นจอ นำทีมทัวร์ลง "เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย", "พชร์-อานนท์", "ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย", "เป็กกี้ ศรีธัญญา", "นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์", "ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" และ "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" ทั้งหมดจะสลับกันมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงในแต่ละวัน รวมทั้งทุกแฮชแท็กเด่นประเด็นเผือกหยิบมาขยายแบบร้อนฉ่าแบบไม่ตกกระแสกันทุกวัน เริ่มออกอากาศครั้งแรกวันจันทร์ที่ 18 กันยายนนี้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29

ซึ่งตัวพ่อ เพชรจ้า เผยให้ฟังว่า “ถือว่าเป็นรายการสดที่ได้กลับมาทำงานพิธีกรแบบเต็มตัวครับ ผมจะใช้วิทยายุทธ์ทั้งหมดที่มีอยู่ในตัว มาทำงานรายการนี้อย่างเต็มที่ เรียกว่ายิ่งกว่าอยู่ใต้เตียงกันเลยทีเดียวครับ สำหรับรายการทัวร์มาลงเราจะสื่อสารกับผู้ชมด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย เหมือนเพื่อนนั่งเม้าท์กัน ใครออกไปเจออะไรมาก็หยิบมาคุยกัน หรือเชิญแหล่งข่าวมาคุยกันแบบสด ๆ ซึ่งผมก็ค่อนข้างอินไซด์นะ แม้ไม่ได้ชอบเผือกแต่ก็พอมีความรู้ในแต่ละเรื่องครับ ฝากให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ”

ด้านผู้คร่ำหวอดวงการบันเทิง พชร์ อานนท์ เผยต่อว่า “ได้ทำงานด้วยกันแล้วสนุกดีในเทปทดลอง คิดว่าเคมีพวกเราไปด้วยกันได้ดีเลยนะ เราเองก็จะเต็มที่เหมือนกัน เพราะทุกคนยิ่งกว่าตัวพ่อตัวแม่ เป็กกี้นี่ปากไม่ใช่ย่อย ๆ ส่วนเพชรจ้าก็รู้กันอยู่  เราก็จะไม่ให้น้อยกว่าพวกเขาอย่างแน่นอน คิดว่าในรายการทัวร์มาลงผู้ชมน่าจะได้ข้อมูลที่ลึกมาก เพราะรวมตัวพิธีกรฝีปากกล้าไว้มากขนาดนี้”

ด้านพิธีกรสาวอารมณ์ดี เป็กกี้ เผยว่า  “เรียกได้ว่าต้อนรับรถทัวร์ทุกคันค่ะ แต่ไม่ใช่ทัวร์ธรรมดานะคะ เป็นทัวร์ที่มงต้องลงเท่านั้นค่ะ เพราะเรามั่นใจมากว่ารายการเราจะคัดสรรประเด็นมาพูดคุยกันในแต่ละวันอย่างถึงพริกถึงขิง อาจจะได้เห็นพิธีกรทะเลาะกันเองด้วย เพราะแย่งกันพูดไม่ทัน  อยากให้ทุกคนได้มาดูค่ะว่าทัวร์มาลงจะสนุกแค่ไหน แล้วพบกันนะคะ”

ฟากน้องเล็กตัวแม่ ปุ้มปุ้ย พกความมั่นมาเกินร้อยบอกว่า “ตอนที่รู้คอนเซปต์รายการก็แอบตกใจเหมือนกันค่ะ ยิ่งเห็นรายชื่อพี่ ๆ ที่ทำพิธีกรด้วยกันแล้วก็เครียดนะ เราจะพูดทันมั้ย  แม้ที่ผ่านมาเราจะเคยบู๊ล้างผลาญมาตลอดก็ตาม แต่ก็อย่างที่บอกค่ะผู้ชายมันต้องกินต้องใช้ เราเลยต้องออกทำงานเนาะ เป็นรายการสดด้วยยิ่งท้าทายสุด ๆ เลยค่ะ ดีใจที่ได้มาเป็นพิธีกรได้มาอ่านข่าวคนอื่น ส่วนทัวร์จะจอดป้ายไหนบ้างอย่าลืมตามมาชมกันนะคะ”

งานนี้พิธีกรทั้ง 6 คน พร้อมแล้วที่ร่วมทัวร์มาลงไปด้วยกันกับความแซ่บสุดจี๊ด ห้ามพลาดในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  เริ่มครั้งแรกวันจันทร์ที่ 18 กันยายนนี้ พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29

Visitors: 344,102