ครั้งแรก “ครูหลี่เจิน” นั่งแท่นผู้กำกับฯ “My Next Doll”

ครั้งแรก “ครูหลี่เจิน” นั่งแท่นผู้กำกับฯ “My Next Doll”

 คร่ำหวอดในแวดวงการบันเทิงในฐานะแอ็กติ้งโค้ชชื่อดังมากว่ายี่สิบปี สำหรับ “ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์” ที่ได้ผันตัวเองมานั่งแท่นเป็นผู้กำกับฯ ครั้งแรกในภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ เซ็กซี่วาบหวิวเรื่อง “My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" โดยจัดแถวนักแสดงหน้าใหม่ อาทิ “เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์”, “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค”, “เจน-นฤมล คำพันธ์”, “บัว-สีทอง ดวงแก้ว”, ฯลฯ โดย “ครูหลี่เจิน” ได้กล่าวว่า

 เจินร่วมงานกับโมโนครั้งนี้เป็นเรื่องแรกนะ แต่ทำงานกันจนรู้สึกว่าโมโนเหมือนครอบครัวทุกคนซัพพอร์ทกันมาก ๆ ต้องบอกเลยว่าตัวเจินเป็นคนที่ถ้าได้โอกาสใหม่ ๆ จะไม่เคยปฏิเสธ ยิ่งถ้ามีคนไว้ใจมอบหมายมาให้ทำเราจะขอลองทำและเราจะทำออกมาให้ดีที่สุด แต่ถ้าเราทำแล้วมันไม่เวิร์กเราก็จะไม่ทำอีก อย่างครั้งนี้พอได้มาเป็นผู้กำกับฯ ครั้งแรกในชีวิตของเจินเลยก็ได้รู้ว่าเป็นอาชีพที่สนุกและเรารักไม่แพ้กับการเป็นครูสอนการแสดงเลย ในบทบาทของการเป็นผู้กำกับเครียดนะแต่เราต้องทิ้งให้เป็น เพราะมันจะมีปัญหายิบย่อยมาให้เราแก้ทุกวัน ถามว่ายากไหมก็ยากแต่ถามว่าง่ายไหมก็ง่าย คือตอนทำงานมันก็มีอุปสรรคเยอะ ด้วยความที่นักแสดงเราใหม่หมดแล้วมันต้องมีหลาย ๆ อย่างที่ค่อนข้างหนักเยอะมาก ไม่ว่าจะกระโดดขึ้นเครน ขึ้นสลิง บู๊แอ็กชัน อากาศก็ร้อน ฝุ่นก็เยอะ เวลาทำงานจำกัด แต่สนุกมากเพราะนักแสดงลูกศิษย์เราและทีมงานพร้อมลุยไปกับเรา มันเลยผ่านไปได้ด้วยดี การที่เป็นผู้กำกับผู้หญิงแล้วต้องมากำกับหนังแนวนี้เจินไม่ประหม่าเลยค่ะ  คือเราเป็นคนทะลึ่งตึงตังเฮฮาอยู่แล้ว เราได้มาเสนอความเฮฮาในเวลาที่เหมาะสมแบบถูกที่ถูกเวลา ซึ่งทำให้เราพิสูจน์ตัวเองด้วยว่าถ้าเราทำหนังตลกปนทะลึ่งออกมาได้คงเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของตัวเอง ด้วยอายุของเราและด้วยยุคสมัยที่มันเปลี่ยนไป ทุกอย่างมันเปิดหมดแล้ว และไม่ได้ดูน่าเกลียด ขอเพียงแค่เราเปิดใจแล้วจะรู้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มันน่ารักนะ”

   ติดตามผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ “ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์” ได้ในภาพยนตร์เรื่อง “My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” วันที่ 6 ตุลาคมนี้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียว ไม่มีเซ็นเซอร์!!

Visitors: 344,086