ตะวันฉาย

“ตะวันฉาย” นำทีมเปิด HONOR Experience Store สาขาใหม่! เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

 แจกความสุขเต็มพิกัด พร้อมโปรโมชันและกิจกรรมมากมาย ในวันเสาร์ที่ 3 ก.พ.นี้

May be an image of 1 person, suitcase and text that says 'BaNANA วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00- 16.00 น. GRAND Opening HONOR Experience Store สาขาใหม่ เดอะมอลล์ บางกะปิ พบกับ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัย แสนชัย พร้อมกิจกรรมและของsางวัล รวมมูลค่ากว่า 9,000 บาท'

 

         1 กุมภาพันธ์ 2567, กรุงเทพฯ – ออเนอร์ (HONOR)ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เดินหน้ายกระดับนวัตกรรม เทคโนโลยี เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าและผู้ใช้งานทุกคน เตรียมพร้อมเปิด HONOR Experience Store แห่งใหม่ล่าสุด ณ ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ โดยมีกำหนดจัดงานในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป และพิเศษสุด! สำหรับผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับเซอร์ไพรส์จากนักมวยซุปตาร์ เจ้าของฉายาซ้ายดารา "ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัย" ที่จะมาร่วมกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมแจกความสุขแบบเต็มพิกัด ด้วยการมอบโปรโมชันพิเศษและของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายจาก HONOR

          ห้ามพลาด! ภายในงาน นอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าจาก HONOR Experience Store แห่งใหม่ ยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมความบันเทิงมากมายที่ HONOR ได้จัดเตรียมไว้เพื่อส่งมอบความสนุกให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมงานทุกคนโดยเฉพาะ อาทิ กิจกรรมเล่นเกมและถ่ายภาพร่วมกับ ตะวันฉาย, กิจกรรม Lucky Draw สุ่มแจกของรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมงาน เช่น กระเป๋าเดินทาง หูฟัง Bluetooth เครื่องฟอกอากาศ และสมาร์ตโฟนรุ่นฮิต Honor X6a และพิเศษเฉพาะผู้ที่ซื้อ HONOR X9b 5G ภายในงานเท่านั้น ต่อที่ 1 ออเดอร์คิวที่ 1-10 รับฟรี! HONOR Watch 4, กระเป๋าล้อลาก, HONOR Earbuds X5 และออเดอร์คิวที่ 11-20 รับฟรี! Air Purifier, กระเป๋าล้อลาก และ HONOR Earbuds X5 ต่อที่ 2 ร่วมกิจกรรม Mini Game ทุบไม้กับตะวันฉาย เพื่อลุ้นรับ Air Purifier และ HONOR Earbuds X5 ต่อที่ 3 ร่วมลุ้นรางวัล Lucky Draw จับรางวัลโดย ตะวันฉาย ของรางวัลทั้งหมด มูลค่ากว่า 9,000 บาท

          HONOR ขอเชิญชวนทุกคนเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟและพบกับพรีเซ็นเตอร์นักมวยดาวรุ่งชื่อดัง ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัย ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 16.00 น. ณ ชั้น 2 HONOR Experience Store เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ สามารถรับคิวเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ 11.00 . ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand: www.facebook.com/HonorThai  

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด บริษัท นิว เลจเจินด์ อินดัสเทรียล จำกัด

Visitors: 344,102