งานแถลงข่าว ATTA

งานแถลงข่าว ATTA ผลประกอบการ ๒ ไตรมาสท่องเที่ยวไทยเดินหน้าต่อเนื่อง นายกฯ ATTA แถลง 2 ไตรมาสท่องเที่ยวไทยเดินหน้าต่อเนื่อง

มั่นใจ!! การเมืองไม่ส่งผลกระทบต่อยอดนักท่องเที่ยว

29 มิถุนายน 2566 สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว ATTA จัดประชุมใหญ่ประจำเดือนมิถุนายน 2566 ณ โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค ห้อง Ballroom ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ โดยมี นายศิษฏิวัชร ชีวรัตนพร นายกสมาคมแอตต้าเป็นประธานการประชุม

 

สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว ATTA จัดประชุมประจำเดือนมิถุนายน ในครั้งนี้ มีการบรรยายพิเศษเรื่อง กลยุทธ์การตลาด ในประเทศลาว และกัมพูชา โดยมีแขกรับเชิญ คุณอรนุช ผกาพันธ์ TAT Marketing Rep in Cambodia & Laos ร่วมการบรรยายให้ข้อมูลด้านการท่องเที่ยวแก่สมาชิกผู้เข้าประชุม

 นายศิษฏิวัชร ชีวรัตนพร นายกสมาคมแอตต้า  กล่าวว่า “สำหรับสถานการณ์การท่องเที่ยวในช่วงนี้ โดยภาพรวมแล้วดูดีขึ้นพอสมควร ถึงแม้ไม่เต็มที่นักเนื่องจากอยู่ในช่วง Low Season ของนักท่องเที่ยวทางฝั่งตะวันตก ที่ยังมีให้เห็นอยู่ในตอนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นนักท่องเที่ยวจากแถบอาเชี่ยน บ้านใกล้เรือนเคียงของเราที่ยังเดินทางมาท่องเที่ยวกันเป็นระยะ รวมถึงทางเกาหลี ฮ่องกงและไต้หวันก็ยังมีอยู่

 ส่วนทางนักท่องเที่ยวจีนนั้น อาจจะติดขัดในเรื่องของเงื่อนไขที่มีอยู่หลายอย่าง เราจึงค่อยปรับและผลักดันให้ผ่านไปได้เนื่องจากเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มใหญ่ที่สร้างรายได้ให้กับการท่องเที่ยวไทยเป็นอย่างมาก สำหรับทางแอตตาเองเราพร้อมส่งเสริมในทุกตลาดอยู่แล้ว ไม่ว่าฝั่งเอเชีย หรือยุโรป รวมทั้งนักท่องเที่ยวจากญี่ปุ่น ที่เราพยายามส่งเสริมให้เข้ามาเที่ยวในประเทศเราเพิ่มขึ้น

Visitors: 344,093