ช่อง 7HD เขย่าหน้าจอส่งหลากหลายความบันเทิง

"ช่อง 7HD" เขย่าหน้าจอส่งหลากหลายความบันเทิง

ตุลาคมนี้ จัดทัพความสนุกแน่นเต็มผัง ! ช่อง 7HD เขย่าผังรายการครั้งใหญ่  ส่งหลากหลายเรียลิตีซีซันใหม่ วาไรตี้สุดว้าว ทอล์กสนุก พาท่องเที่ยวเช็กอิน อัดแน่นความบันเทิง ครบทุกรสชาติ เพื่อผู้ชม

รับเดือนใหม่ ช่อง 7HD เต็มเหนี่ยวด้วยคอนเทนต์หลากรสชาติ   ปรับผังรายการเพื่อผู้ชม     ต้อนรับด้วยการกลับมาของรายการเรียลิตีธุรกิจที่ฟาดฟันกันด้วยการต่อรองระดับเทพShark Tank Thailand ซีซัน 4 ผลิตโดย บริษัท มีเดีย แท็งค์ จํากัดสร้างปรากฏการณ์สำคัญในภาคธุรกิจมากมาย แจ้งเกิดชาร์คชื่อดัง และร่วมสร้างธุรกิจไทยให้เติบโต ผ่านการแข่งขันสุดเข้มข้นถึง 3 ซีซันด้วยกัน โดยซีซันล่าสุดนี้ได้ 5 ชาร์คนักลงทุนระดับประเทศมาร่วมลับคมเหล่าผู้ประกอบการ นำทัพโดย ชาร์คเต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี และพิเศษสุด ๆ กับการเชิญชาร์คใหม่หมุนเวียนมาช่วยเสริมทัพสนับสนุนเงินลงทุน และกติกาใหม่ Golden Ticket ที่เหล่าชาร์คจะใช้แย่งการปิดดีล ติดตามได้ ทุกบ่ายวันอาทิตย์ เวลา13.00 น.

จากสมรภูมินักลงทุน มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยเหล่าเชฟกันต่อกับ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ซีซัน 2 โดยบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด พบกับการคัมแบ็กของรายการแข่งขันทำอาหาร ที่รวบรวมเซเลบริตี้เชฟจากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเชฟมืออาชีพ มือสมัครเล่น ศิลปินดารา โฮมคุ้ก มาช่วงชิงความเป็นหนึ่งโดยมี 2 พิธีกร เชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย และ ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ รับหน้าที่ดำเนินรายการ ซึ่งในแต่ละสัปดาห์จะนำเชฟมาแข่งขันกัน นอกจากจะได้ชมฝีมือปลายจวักแล้ว ผู้ชมยังจะได้ขำกรามค้างไปกับความฮาหน้าเตา ที่เหล่าเชฟทั้งหลายจะต้องโดนแกงในรูปแบบต่าง ๆ ระหว่างทำอาหาร เริ่ม อาทิตย์ที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.

พบกับความสนุกแบบอันลิมิตของวาไรตี้ทอล์กสั้น โหด มัน ฮา ไม่จำกัดรูปแบบ ไม่จำกัดสถานที่ ในรายการ นิว พาซ่า ซีซัน 2ที่จะมาสานต่อความซ่า ความฮา ความป่วน โดยพิธีกรประจำรายการ คนดี คนเดิม นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค ซีซันนี้เพิ่มเวลาความบันเทิงเต็มอิ่ม 30 นาที พร้อมอัปเลเวลความสนุกเต็มอรรถรสด้วยการแท็กทีมคนบันเทิง คนดัง มาร่วมพูดคุยเมาท์มอยจอยกันขำ ๆ และทำกิจกรรมในฝันที่บรรดาแขกรับเชิญอยากร่วมสนุก ปิดท้ายความเอ็กซ์คลูซีฟกับกิจกรรมแจกของที่ระลึกจากแขกรับเชิญคนดัง แล้วมาซ่าไปพร้อมกัน ทุกวันเสาร์ เวลา 15.30 . เริ่ม เสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้

จากนั้นอย่าเปลี่ยนช่องไปไหน 16.00 น. เป็นต้นไป ออกเดินทางไปค้นพบความสุข เที่ยว แวะชิม ชิล ชิล สไตล์นักเดินทางกับรายการใหม่ แกะกล่อง WALK in ผลิตโดย บริษัท ญิบ ฟิล์ม จำกัด  โดยพิธีกรมากความสามารถ ชาคริต แย้มนาม รับหน้าที่ดำเนินรายการ ซึ่งจะพาไปปักหมุดสถานที่ที่น่าสนใจ ร้านดังไม่ดัง WALK in เข้าไป รวมถึงที่พักสุดปัง พร้อมเปิดวาร์ปสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ให้ตามไปเช็กอินพร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่จะทำให้รู้จักกับผู้คนหลากหลายอาชีพ สัมผัสกับความสวยงามของวัฒนธรรมท้องถิ่น ทั้งในและต่างประเทศ มาร่วม WALK in ไปด้วยกัน ทุกวันเสาร์ เริ่มทริปแรก เสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้

สำหรับคนรักเสียงเพลงลูกทุ่งฟังทางนี้ รายการ ดวลเพลงดัง แชมป์ชนแชมป์ ย้ายวันและเวลาออกอากาศใหม่ พบกัน ทุกวันพุธ เวลา 13.00 น. เริ่มเปิดศึกรับเวลาใหม่ พุธที่ 18 ตุลาคมนี้

นอกจากนี้ ยังเอาใจสายวาไรตี้ให้ได้อมยิ้มไปกับกล่องความทรงจำ กับรายการ ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends ที่นอกจากจะชวนผู้ชมไปพบกับภารกิจและสถานที่แห่งความทรงจำของเหล่าซุปตาร์แล้ว ยังปรับโฉมใหม่ เน้นปรับความเข้าใจ เคลียร์ปมคาใจเรื่องราวในอดีต  และเซอร์ไพรส์ที่แขกรับเชิญคาดไม่ถึง ครั้งนี้ได้นักร้อง นักแสดงอารมณ์ดี ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ รับหน้าที่กัปตันไทม์แมชชีน พาเหล่าแขกรับเชิญย้อนเวลาไปในอดีตสุดคิดถึง  ทุกวันเสาร์ เวลา 12.05เริ่มเสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้

ส่วนรายการสารคดีที่อยู่หน้าจอมายาวนานกว่า 40 ปี อย่าง กระจกหกด้าน โดย บริษัททริลเลี่ยนส์ แอนด์ ทรีไลอ้อนส์ จำกัด พร้อมให้สาระดี ๆ กับผู้ชมทุกวันพุธ เวลา 12.45 . เริ่ม พุธที่ 11 ตุลาคมนี้ 

และวันอังคารที่ 10 เดือน 10 ปรับเวลาใหม่ให้เต็มอิ่มช่วงเย็น เริ่มด้วยรายการข่าวที่ได้รับความนิยมอย่าง ถกไม่เถียง ที่ถกกันด้วยข้อมูล ไม่เถียงด้วยอารมณ์ ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ พร้อมจัดประเด็นเด็ดมาถกเข้มเต็มอิ่ม 45 นาที ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 .จากนั้น เวลา 18.15 . ได้เวลาสนุกกับ ซีรีส์ชุดฟอร์มดี “ภารกิจรัก” รีรัน เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดีและเต็มอิ่ม 5 วัน จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคมเป็นต้นไปหลังจากนั้นไปท่องโลกเวทมนตร์กันต่อกับ
มนตราตะเกียงแก้ว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ประเดิมเวลาใหม่ 19.00 . ตั้งแต่วันอังคารที่ 10 ตุลาคม เป็นต้นไป

สำหรับเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ 08.00 . เวลาครอบครัวของละครพื้นบ้านที่ครองความนิยมตลอดกาล จากค่ายสามเศียร แฟนละครอย่าพลาดตอนจบ  โกมินทร์ผู้กล้า ที่จะลาจอใน วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ และเตรียมปักหมุดความสนุกต่อเนื่องกับ ดาบเจ็ดสี ที่พร้อมพลีชีพปราบมาร อภินิหารกึกก้องแซ่ซ้องทั่วจักรวาล รับประกันความมันทะลุจอ เริ่ม อาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม

 

 

 

Visitors: 344,100