ยัวซ่า แบตเตอรี่

ยัวซ่า แบตเตอรี่ สานต่อโครงการ "YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024"

"โค้ชโย่ง" นำทัพสอนทักษะพุตบอลเยาวชนทั่วประเทศ 

        นายธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู จังหวัดสมุทรปราการ มร.อาคิระ คิโยมิซุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายสุขแท้ เรืองวัฒนะโชติ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ยั่วช่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมงานแถลงข่าวกิจกรรม Yuasa Football Inspiration 2024 โดยมี "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ฝึกทักษะและผู้ฝึกสอนทีมชาติ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย และ  "ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุลณ สองอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ร่วมแถลงข่าวด้วย ณ เทศบาลบางปู จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567

       โครงการ "YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024 " เป็นโครงการเพื่อเสริมสร้างทักษะฟุตบอลให้กับเยาวชนอายุ

8-12 ปี โดยมี "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการ รวมทั้ง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย และ "ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล สองอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยที่ให้แรงบันดาลใจกับเยาวชน

       มร.อาคิระ คิโยมิซุ กล่าวว่า โครงการนี้ได้รับการต่อยอดจากความสำเร็จจากงานปีก่อน โดยปีนี้งานจะถูกจัดขึ้นทั้งหมด 5 ครั้ง เพื่อกระจายโอกาสให้เยาวชนไทยทั่วประเทศได้รับการพัฒนาทักษะฟุตบอลที่ถูกต้องจากทีมผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์ระดับทีมชาติ นำทีมโดย โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ซึ่งนอกจากความรู้ทางด้าน

ฟุตบอลแล้ว เชื่อว่าเด็กๆ ที่ได้เข้าร่วมโครงการจะได้รับความสนุกสนาน และการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนๆ คนอื่นด้วย โดยสนามแรกในวันที่ 16 มีนาคม 2567 นี้ ต้องขอขอบคุณท่านนายกเทศมนตรีตำบลบางปูที่สนับสนุนสถานที่ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของเยาวชนในพื้นที่สมุทรปราการ

       ด้าน นายธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู กล่าวว่า รู้สึกยินดีและดีใจกับน้องๆ เยาวชนที่มีโอกาสได้เข้าร่วมโครงการ

และขอชื่นชม บริษัท ยัวซ่า แบตเตอรี่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ที่จัดงานนี้ขึ้น เพราะเป็นการยกระดับทักษะฟุตบอลและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทย อีกทั้งยังสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย ซึ่งทางเทศบาลบางปูพร้อมที่จะให้ความร่วมมือและสนับสนุนโครงการนี้อย่างเต็มที่

           ส่วน "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กล่าวเพิ่มเติมว่า ต้องขอขอบคุณ บริษัท ยัวซ่า แบตเตอรี่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ที่เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาทักษะฟุตบอลให้เยาวชน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะสนามแรกที่บางปู เด็กๆ สมัครเข้ามาเต็มจำนวนอย่างรวดเร็ว โดยในปีนี้ ยัวซ่า ได้ขยายพื้นที่การจัดกิจกรรมไปยังจังหวัดอื่นๆ ด้วย นอกจากจังหวัดสมุทรปราการ ยังมี ภูเก็ต อุดรธานี กาญจนบุรี และชลบุรี ซึ่งรูปแบบการจัดโครงการจะเป็นการเรียนการสอนทักษะฟุตบอล 1 วันเต็ม เพื่อให้น้องๆ เยาวชนที่ร่วมโครงการได้รับการฝึกสอนที่เข้มข้น ถูกต้อง และเข้าใจในทักษะสำคัญต่างๆ พร้อมได้ใกล้ชิดกับนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรม

          สำหรับ "YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024" จะจัดขึ้นทั้งหมด 5 ครั้ง

วันที่ 16 มีนาคม 2567 จังหวัดสมุทรปราการ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม อาคารศูนย์กีฬาซีคอมเพล็กซ์ เทศบาลตำบลบางปู

วันที่ 18 พฤษภาคม 2567  จังหวัดภูเก็ต สนาม TX Park Soccer Stadium

วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 จังหวัดอุดรธานี สนาม Star Soccer

วันที่ 17 สิงหาคม 2567 จังหวัดกาญจนบุรี สนาม Big Arena

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2567 จังหวัดชลบุรี สนามพัทยาซอคเกอร์

         สำหรับน้องๆ เยาวชนอายุ 8 - 12 ปี ที่สนใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ สามารถสมัคร และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ทาง FACEBOOK : YUASA CLUB

 

 

 

Visitors: 344,101