6 ล้อหลับใน

6 ล้อ หลับใน ชนอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนในเบตงเสียชีวิตคาที่ ขณะเดินออกกำลังกาย

ยะลา - สุดสลด! คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ หลับใน ชนอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา เสียชีวิตคาที่ ขณะเดินออกกำลังกาย แถมพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง  ล้มเสียหาย  1 ต้น  สายไฟห้อยระโยงระยางกลางถนน

วันนี้ (19 ก.ค.66)  ร.ต.อ.บัณฑิต ประเสริฐ รอง สว.(สอบสวน)ฯ สภ.เบตง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนชาวบ้านเสียชีวิต  1 ราย และพุ่งเข้าบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย   ที่หมู่บ้านชาวลาหู่ ทางไปสวนไม้ดอกเมืองหนาวเบตง  ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม นายขนบ ชาวนา ประธานมูลนิธิกวนอิมเมตตาธรรมเบตง และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน  

เมื่อไปถึงในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ  สีขาว ทะเบียน 80 -7511 ยะลา จอดอยู่หน้าบ้านที่เฉี่ยวชน บ้านเลขที่ 399/9 หมู่ 2 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา  และชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ที่อยู่บริเวณหน้าบ้าน ล้มเสียหาย จำนวน 1 ต้น  สายไฟห้อยระโยงระยางกลางถนนหวั่นไม่ปลอดภัย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องประสานการไฟฟ้าอำเภอเบตงมาตัดไฟก่อนจะเข้าช่วยเหลือ  ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุโดยรอบ พบศพชาวบ้านเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายอนุพันธ์ ตันสกุล อายุ 69 ปี  เป็นอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านนาข่อย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างถนน และพบรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 3 คัน เป็นรถของชาวบ้านใช้เข้าสวนทุเรียน  ล้มเรียงกันเป็นแถวได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ที่เกิดเหตุ ยังมีเสาหลักกิโลพังเสียหาย 1 ต้น  

โดยมี นายวันชาติ เรื่องสง่า อายุ 49 ปี ชาว อ.เมือง จ.ยะลา  เป็นคนขับ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ และให้การว่าตนขับรถมาจากสวนไม้ดอกเมืองหนาวเบตง และเกิดอาการหลับในขณะขับรถ  จึงเสียหลักไปชนชาวบ้านที่เดินออกกำลังกายจนเสียชีวิตคาที่ ซึ่งตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้น อาสาสมัครกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน นำส่งแพทย์ชันสูตรพลิกศพ ที่ โรงพยาบาลเบตงต่อไป หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง  และจะได้เชิญคนขับรถบรรทุกไปทำการสอบสวนที่ สภ.เบตง ต่อไป

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา

โทร.064-1265593

Visitors: 344,091