งานสีสันแห่งเส้นแสง น้ำพุร้อนสันกำแพง

สุดพิเศษ VIJITR Limited Edition “สีสันแห่งเส้นแสง” น้ำพุร้อนสันกำแพง เขียงใหม่ 

 วันนี้ (5 ก.ค. 66 ) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ (รผน.) และนายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานร่วมในการประชุมเพื่อหารือแนวทางการดำเนินงานการจัดงานวิจิตร@เชียงใหม่ “สีสันแห่งเส้นแสง น้ำพุร้อนสันกำแพง โครงการตามพระราชดำริ” ณ ห้องประชุมกิจการน้ำพุร้อนสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดเข้าร่วมประชุม ซึ่งกำหนดจัดงานวิจิตร@เชียงใหม่ในวันที่ 24-30 กรกฎาคม 2566 ณ กิจการน้ำพุร้อนสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ 

ซึ่งในที่ประชุมได้ยินดีให้ความร่วมมือในการจัดงานเป็นอย่างดี นอกจากนี้เพื่อให้การจัดงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ได้มอบนโยบายให้มีการตั้งคณะทำงานการจัดงานวิจิตร@เชียงใหม่

จากนั้น รผน. ได้เชิญ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่และผู้เข้าร่วมประชุมเดิมชมเส้นทางการจัดแสดงแสง เพื่อให้เห็นตัวอย่างเส้นทางการเดินชมงานอีกด้วย

การจัดงานวิจิตร@เชียงใหม่จะจัดขึ้นในวันที่ 24-30 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00-22.00 น. ณ กิจการน้ำพุร้อนสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีจุดการแสดงแสง จำนวน 10 จุดแสดง ได้แก่ 

1. ประตูแสงลอด

2. โพรงแสง

3. อุโมงคฺโคม

4. ต้นไม้สีลูกกวาด

5. เส้นแสงนำ้พุร้อน

6. ลำธารไฟ

7. สีสันซุ้มแสง

8. Glowing Glamping

9. ต้นไทรใยแสง

10. ไข่แดนซ์

และมีจุดลงนามถวายพระพรเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2566

ร้อมกันนี้ ในวันที่ 23 กรกฎาคม ขอเชิญชวนร่วมการแข่งขันวิ่งรายการ "VIJITR Chiang Mai Night Run 2023” กิจกรรมวิ่งยามเย็น ณ น้ำพุร้อนสันกำแพง อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างเวลา 13.00 - 20.00 น. สัมผัสเส้นทางทิวทัศน์สวยงาม ระยะทาง 5 K และ 14 K วิ่งเสร็จแล้ว มาร่วมกันชมแสง สี ก่อนใคร ในงานวิจิตร@เชียงใหม่ สีสันแห่งเส้นเเสง นำ้พุร้อนสันกำแพง โครงการตามพระราชดำริ

Visitors: 344,099