เรือปีศาจ The Queen Mary

รอพบความคลั่งหลอนของ “The Queen Mary เรือผีปีศาจ” 

 ตอกย้ำความสยองขวัญบทใหม่ของตำนานเรือผีสิง กับ “ใบปิดล่าสุด” จาก “The Queen Mary เรือผีปีศาจ” เมื่อโชคชะตาเชื่อมสองครอบครัวที่มีห้วงเวลาห่างกันเกือบร้อยปีไว้ด้วยกัน โดยมีศูนย์กลางคือ เรือสำราญควีนแมรี่ ได้ชื่อว่าเป็นบ้านผีสิงกลางมหาสมุทร ที่ปัจจุบันถูกปลดระวางจนกลายเป็นแค่โรงแรม และบัดนี้เรือควีนแมรีพร้อมจะกลับมาเป็นพาหนะที่จะพาผู้โดยสารล่องสู่ขุมนรกแล้ว
 The Queen Mary ภาพยนตร์ที่จะมาเขย่าขวัญสั่นประสาทกับการเดินทางของครอบครัวละครเร่ เดวิด, เกว็น และ ลูกสาว แจ็กกี้ แรทช์ จากลอนดอนสู่นิวยอร์กเมื่อปี 1938 เพื่อเริ่มชีวิตใหม่เยี่ยงอเมริกันชน แต่เกิดเหตุนองเลือดในปาร์ตี้วันฮัลโลวีนบนเรือ เมื่อบังเอิญค้นพบความลับสุดสยองของเรือควีนแมรี่ที่พวกเขาโดยสารมา มันเปลี่ยนเดวิดผู้เป็นหัวหน้าครอบครัวให้กลายเป็นคนบ้าเลือด ตัดกลับมา ณ ปัจจุบันครอบครัว เอริน และ แพทริก คัลเดอร์ พา ลูคัส ลูกชายมาร่วมทริป แต่ระหว่างทัวร์เรือก็เกิดเรื่องสยอง และทั้งสองครอบครัวนี้มาบรรจบพบเจอกัน จนเกิดเรื่องราวสุดสะพรึงที่ทำให้ผู้โดยสารเรือลำนี้หลอนไม่รู้ลืม
 เตรียมพิสูจน์ตำนานสายหลอนอยากรู้จัก รอสัมผัสความสยองไปพร้อมกันใน “The Queen Mary เรือผี ปีศาจ  21 กันยายนนี้” ในโรงภาพยนตร์
ตัวอย่าง: https://youtu.be/DZBrjvWZAD0
Visitors: 344,101