โลตัส

โลตัส ต้อนรับปีมังกรทอง ตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางอาหารและสินค้าไหว้ตรุษจีน มอบประสบการณ์ความเฮงสุดพิเศษ แบบฉบับตัวแม่ ครบ คุ้ม เฮง

กรุงเทพฯ 31 มกราคม 2567 - โลตัส ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนรับปีมังกรทอง ตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางอาหารและสินค้าไหว้ตรุษจีน มอบประสบการณ์ความเฮงสุดพิเศษ ชูคอนเซ็ปต์ ตรุษมังกรเฮงแน่ ตัวแม่มาเอง ด้วย 3 จุดแข็ง ครบ คุ้ม เฮง ครบ ทั้งเรื่องกิน สินค้าไหว้เจ้า อาหารสดคุณภาพสูง ผลไม้มงคล อาหารแช่แข็ง อาหารแห้งและวัตถุดิบ รวมถึงยกทัพสินค้าของแต่งบ้าน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านเสริมมงคล และเครื่องแต่งกายแฟชั่นรับปีมังกรทอง นอกจากนี้ โลตัส ยังส่งมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าในช่วงเทศกาล ด้วยบริการพรีออเดอร์สินค้าไหว้เจ้าให้ลุกค้าสั่งจองสะดวกที่ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต และ โลตัส โก เฟรช ทุกสาขา และ ครั้งแรกกับการบริการเปิดพรีออเดอร์ เมนูเด็ด 3 ร้านดังในตำนาน ให้ลูกค้าเข้าถึงอาหารจานเด็ดง่ายๆ เพียงสั่งจองกับโลตัส และ ช้อปคุ้มกว่าเดิม เมื่อซื้อสินค้าตรุษจีนรับความคุ้ม 3 ต่อ แจกใหญ่ ! ด้วยกิจกรรมสะสมใบเสร็จลุ้นรางวัลเที่ยวมู - ช้อป ที่ฮ่องกงฟรี มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท พร้อมแจกอั่งเปาคูปองส่วนลดให้สมาชิกมายโลตัส ผ่านโลตัส สมาร์ท แอป และชวนต้อนรับความเฮง ไหว้เทพเจ้าวัดหวังต้าเซียนจากฮ่องกง ให้ลูกค้าได้ขอพรพร้อมเสี่ยงเซียมซีแม่นๆ รับความเฮงต้นปี กันได้ที่ห้างโลตัส 18 สาขา ทั่วไทย พร้อมขานรับนโยบายลดหย่อนภาษีของภาครัฐ ออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ e-Tax  ให้ลูกค้าได้ทั้งในสาขาและช่องทางออนไลน์

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัส กล่าวว่า ”โลตัส พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ทำให้ลูกค้า รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส โดยตรุษจีนปีนี้ โลตัสพร้อมเป็นผู้ช่วยพิเศษให้ลูกค้าได้เตรียมความพร้อมต้อนรับปีมังกรทอง แบบ ครบ คุ้ม เฮง พร้อมเสริมทัพด้วยบริการใหม่! ที่เปิดพรีออเดอร์ สินค้าของไหว้จัดเต็มล่วงหน้า ครบครัน ทั้งอาหารสดคุณภาพสูง ชุดของไหว้เทพเจ้า ชุดของขวัญผลไม้มงคล อาหารแช่แข็ง อาหารแห้งและวัตถุดิบ รวมถึงบริการพรีออเดอร์เมนูเด็ดจากร้านชื่อดังในตำนานเยาวราช ไม่ว่าจะเป็น เป็ดพะโล้ ไก่ต้ม ขนมหวานมงคล ให้ลูกค้าได้ลิ้มรสหลากเมนูความอร่อยได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสินค้าของแต่งบ้าน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน เสื้อผ้าแฟชั่น จากแบรนด์ MeStyle ให้ลูกค้าได้แต่งตัว แต่งบ้านรับตรุษจีน และพิเศษสุดต้อนรับเทศกาลสำคัญพร้อมเอาใจคนไทย สายมู ชวนไหว้พระ เสี่ยงเซียมซีขอพรกับเทพเจ้าวัดหวังต้าเซียนจากฮ่องกง ได้ที่ห้างโลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต 18 สาขา ทั่วประเทศ และโลตัส เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเตรียมตัวรับเทศการอย่างถูกหลักมงคล ด้วยชุดซีรีย์คัมภีร์ออนไลน์พิเศษ “ตำราเฮงฉบับตัวแม่” ที่ช่วยแนะนำ การเตรียมไหว้ตรุษจีนอย่างถูกวิธีเชิงลึก รวมถึงแนะนำแฟชั่นชุดแดงสีมงคล พร้อมกิจกรรมแจกฟรี “ผ้าไหว้เฮงแน่ Lucky Edition” ตอกย้ำความเป็นตัวแม่ด้านความเฮงไม่ซ้ำใคร  อีกทั้ง โลตัสยังเตรียมมอบประสบการณ์ความคุ้มให้กับลูกค้าด้วยการสะสมใบเสร็จ ลุ้นรางวัลพิเศษ ทริปเที่ยวฮ่องกง มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท พร้อมแจกอั่งเปาพร้อมสิทธิพิเศษมากมายให้กับสมาชิกมายโลตัส โดยลูกค้าสามารถช้อปสินค้าตรุษจีนและโซนร้านค้าได้ที่สาขาของโลตัสทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Lotus’s SMART App แบบส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางอาหารและสินค้าไหว้ตรุษจีน แบบตัวแม่ ครบ คุ้ม เฮง ที่โลตัส ระหว่างวันที่ 25 ม.ค. 67 – 29 ก.พ. 67 พร้อมบริการอำนวยความสะดวกออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Tax Invoice ได้ในทุกช่องทางที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App”

 รวมความพิเศษ ตรุษมังกรเฮงแน่ ตัวแม่มาเอง ครบ คุ้ม เฮง ต้องที่โลตัส

 ครบมากแม่

ครั้งแรก! โลตัสเปิดบริการ พรีออเดอร์สินค้าชุดไหว้  ครบสูตรความเฮง เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าสั่งจองซื้อสินค้าล่วงหน้าเตรียมความพร้อมกันก่อนถึงเทศกาล พร้อมโปรโมชั่น ลดทัน 100 บาท เมื่อสั่งจองครบ 888 บาท ได้ที่โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต และ โลตัส โก เฟรช ซูเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขา นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษ ! เปิดพรีออเดอร์เมนูจานเด็ด 3 ร้านดังในตำนาน เสริฟความอร่อยให้ทุกบ้าน อาทิ

ร้านจี้เซงเฮง เป็ด-ไก่เจ้าดังในเยาวราชกว่า 100 ปี ด้วยเมนูเป็ดพะโล้และน้ำพะโล้อันเป็นเอกลักษณ์

ร้านห่านท่าดินแดง ต้นตำหรับห่านพะโล้ สูตรลับตะกูลฉั่วกว่า 89 ปี ร้านขนมเทียน สองนาง ขนมหวานมงคลทำจากมะพร้าวสูตรดั้งเดิม หอมอร่อย สั่งจองเมนูความอร่อย ร้านดังในตำนานเยาวราชรับตรุษจีนนี้ ได้ที่โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต 10 สาขา ในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 ก.พ. 67

 คุ้มสุดแม่

คุ้มที่ 1 โลตัสแจกอั่งเปาฟรี ! ให้ลูกค้าสมาชิกมายโลตัส กดรับคูปองอั่งเปาส่วนลด เพิ่มความคุ้มค่าในการช้อป ได้ที่ Lotus’s SMART App ถึง 14 ก.พ. 67 นี้

คุ้มที่ 2  ลุ้นบินไปมู-ช้อป-เที่ยว ที่ฮ่องกงฟรี!  เพียงลูกค้าสะสมใบเสร็จช้อปครบทุกๆ 500 บาท ขึ้นไป ที่โซนซูเปอร์มาร์เก็ต และ โซนร้านค้าในห้าง จะได้สิทธิ์ลุ้นทริปเที่ยวฮ่องกง 3 วัน 2 คืน พร้อมทัวร์ท่องเที่ยวสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์วัดชื่อดังในฮ่องกง พร้อมกนร้านมิชลิน 60 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท ลูกค้าที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมสะสมใบเสร็จผ่านช่องทาง Line@Lotusaward ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ก.พ. 67 ตามเงื่อนไขที่กำหนด

คุ้มที่ 3 สมาชิกมายโลตัสรับสิทธิ์พิเศษคุ้ม อิ่ม ฟรี  ! เพียงมาเที่ยวที่ห้างโลตัสในวันตรุษจีน 10 ก.พ 67 นี้ นำคะแนนสะสม 8 คอยล์ จาก Lotus’s SMART App แลกรับความอิ่มฟรี ด้วยเมนูมงคลจากร้านชื่อดังในห้าง อาทิ ซาลาเปา MK , ขนมจีบกุ้ง S&P

 เฮงตัวแม่

โลตัสยก วัดหวังต้าเซียน ฮ่องกง เชิญคุณมาสักการะเทพเจ้าพร้อมเสี่ยงเซียมซีผลทำนายแม่นจากวัดชื่อดัง กันได้ที่ห้างโลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต 18 สาขา ทั่วประเทศ ชวนลูกค้าเปิดรับความเฮงจากเทพเจ้าวัดชื่อดังที่ชาวฮ่องกงและผู้คนจากทั่วโลกนิยมมาขอพรเรื่อง โชคลาภ สุขภาพ และ ความรัก ระหว่างวันที่ 1 ก.พ. 67 - 29 ก.พ. 67 นี้

ตำราเฮงฉบับตัวแม่  แจกฟรี ผ้าไหว้เฮงแน่ Lucky Edition

โลตัสช่วยลูกค้าเตรียมตัวไหว้ตรุษจีนอย่างถูกวิธีเชิงลึก ด้วยซีรีย์คัมภีร์ออนไลน์ “ตำราเฮงฉบับตัวแม่” ตั้งแต่การทำความสะอาดบ้าน แต่งตัว และทิศไหว้ พร้อมกิจกรรมแจกฟรี “ผ้าไหว้เฮงแน่ Lucky Edition” ตอกย้ำความเป็นตัวแม่ด้านความเฮงไม่ซ้ำใคร ติดตามร่วมกิจกรรมได้ที่เฟซบุคเพจ Lotus’s - โลตัส

*เงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถติดตามรายละเอียดสินค้าโปรโมชั่นได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Lotus’s - โลตัส หรือสอบถามที่จุดบริการลูกค้าในสาขา


 

 

 

Visitors: 344,098