เอาบ่แฟนซิเป็นให้

“วัฒน์ ศิวดล” ยืนหนึ่งแห่งวงสาวน้อยเพชรบ้านแพง ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เอาบ่แฟนสิเป็นให้” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขมอบให้แฟนเพลงรับชมพร้อมกันทั่วโลก 24 ธ.ค. นี้ 09.00 น. !!! 

ต้องยอมรับว่ากระแสเพลงหมอลำคนรุ่นใหม่กำลังมาแรง  และนาทีนี้ต้องยกให้พระเอกหมอลำยืน 1 “วัฒน์ ศิวดล” แห่ง วงสาวน้อยเพชรบ้านแพง ที่ช่วงนี้จะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นกระแสไวรัลในชั่วพริบตา กับฉายาที่แม่ฮักยกให้ “พระเอกหมอลำเสียงเจิดจรัส” ทุ่มสุดตัวลุยถ่ายMV สำหรับเพลงใหม่ “เอาบ่แฟนสิเป็นให้”  ที่มีท่อนฮุกคำถามสุดบาดลึกโดนใจ และจำง่าย !!! “สิ..ขอถามเจ้าแปน ๆ เอา บ่แฟนอ้ายสิเป็นให้..” ซึ่งได้นักแต่งเพลงชื่อดัง “ต๊ะ มิสเตอร์แคน” ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมาย มาแต่งเพลงนี้ให้ เพราะด้วยกระแสแรงตั้งแต่มีการปล่อยภาพ วัฒน์ ศิวดล ในห้องอัดเสียงภายใต้การควบคุมการร้องทุกขั้นตอนจนมิกซ์เพลงเสร็จสมบูรณ์ โดยครูดรีม จากนั้นไม่นานหลังปล่อยทีเซอร์เพลงนี้บนโลกออนไลน์ติดเทรนด์โลกโซเชี่ยล #แฮชแท็ก หนุ่มจีบสาว ,สาวจีบหนุ่ม #เอาบ่แฟนสิเป็นให้  กำลังพุ่งทะยานสู่ 10 ล้านวิว!!!  บนติ๊กต๊อก ภายใน 7 วัน เพลงดี จังหวะได้ เนื้อหาที่โดนใจ เอ็มวี ก็ต้องไปให้สุด กว่านักแสดง ทั้งหมดจะเคลียร์คิวมาร่วมถ่ายทำกันได้อย่างลงตัวนั้นแสนยากเย็น  แต่ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถของบักหล่าวัฒน์ไปได้  งานนี้ต้องปังต้องฮิต อย่างไม่ต้องสงสัย  เพราะเป็นเรื่องแทบจะเป็นไปไม่ได้ ที่จะได้เห็น 4 คนดัง มาร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรก ผู้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักว้าวุ่นในฐานะนักแสดงเอ็มวีเพลงนี้ 

อุ๋งอิ๋ง นางเอกหมอลำวัยใส สาวน้อยเพชรบ้านแพง รับบทเป็นนางเอก ,

ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ หนุ่มน้อยหัวใจนักเต้นขวัญใจแม่ฮัก ,ณัฐ สุรศักดิ์ พระเอกหมอลำคลื่นลูกใหม่

มาแรงแซงโค้ง ข้าวสารแลนด์ และครูชินจัง  ครูหล่อเสียงดีบอกต่อ ของแสงทอง ฟินแลนด์ มาร่วมถ่ายทอดรักแบบวันรุ่น แบบดวลความสามารถในฐานะนักแสดง ฟาดกันไม่ยั้ง!!! ด้วยฝีมือการแสดงตามบทบาทไม่แน่ เราคงได้เห็นนักแสดงหน้าใหม่ และอีกหนึ่งบุคคลที่ต้องกล่าวถึง บอสโจ ยมนิล ผู้บริหาร สาวน้อยเพชรบ้านแพง และค่ายเพลงลําเพลินอินดี้ เรคคอร์ด ที่ทำให้นักร้องหมอลำคนนี้ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพของตัวเองได้อย่างเต็มที่ กับผลงานเพลงนี้ “เอาบ่แฟนสิเป็นให้” เริ่มตั้งแต่ คิดชื่อเพลงเอง หาคนเขียนเพลง และครูทำดนครีเองทั้งหมด และที่สำคัญการทำ เอ็มวีเพลงนี้ วัฒน์ ศิวดล เป็นผู้เลือกพระเอกนางเอกเองทั้งหมด

“แทนคำขอบคุณจากหัวใจ จากหมอลำหนุ่มบ้าน ๆ ด้วยเพลง “เอาบ่แฟนสิเป็นให้”  วัฒน์ ศิวดล ได้ พูดถึงเส้นทาง กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องมีพลังคิดบวกแรงบันดาลใจ และแรงสนับสนุนจากครอบครัว ,บอสโจ ยมนิล และเพื่อนร่วมงาน ที่เราทุกคนพร้อมสู้ไปด้วยกัน สิ่งสำคัญที่สุดก็คือแฟนเพลงที่มีอยู่ทั่วทุกจังหวัด ในฐานะศิลปินเพลงหมอลำที่เราทำได้ และทำได้ดี คือสร้างสรรค์ผลงานเพลงให้ทุกคนได้มีความสุขกัน..นี่คือคำพูดของศิลปินเพลงหมอลำบ้าน ๆ คนนี้ที่ชื่อ “วัฒน์ ศิวดล พระเอกหมอลำ วงสาวน้อยเพชรบ้านแพง” 

เปิดศักราชใหม่ 2567 เตรียมพบกับบทเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ที่ทีมงานทุกคนตั้งใจ “เอาบ่แฟนสิเป็นให้” เตรียมรอชมโชว์ร้องเพลงนี้แบบสด ๆ ที่เวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพง และสื่อรายการทางช่องดิจิทัล เร็ว ๆ นี้ 

• รับชม MV พร้อมกันทั่วโลก  

24 ธันวาคม นี้  

เพลง “เอาบ่แฟนสิเป็นให้” 

บนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ สามารถรับชม MV ได้ทางช่องยูทูป : สาวน้อยลำเพลินอินดี้ เรคคอร์ด  

https://www.youtube.com/@lamplenindy

• ติดตามความเคลื่อนไหว Facebook ได้ที่ : สาวน้อยเพชรบ้านแพง แฟนเพจ  / วัฒน์ ศิวดล (บักหล่าวัฒน์) 

• LINK : ช่องทางการติดต่อ สังกัดผลงานเพลง “สาวน้อยลําเพลินอินดี้ เรคคอร์ด” YouTube : https://www.youtube.com/@lamplenindy/about     

Facebook Official : https://www.facebook.com/profile.php?id=100001995941537  

YouTube : https://www.youtube.com/@watlamplen   

TikTok  :

https://www.tiktok.com/@wat_siwadonl  

Official Fanpage : วัฒน์ ศิวดล 

https://www.facebook.com/fcwatsiwadonl?mibextid=LQQJ4d 

บ้านฮัก : บ้านฮัก วัฒน์ ศิวดล สาวน้อยเพชรบ้านแพง หรือ บ้านฮักเสียงเจิดจรัส 

https://m.facebook.com/groups/1738933649774542/?mibextid=v1LUaK

 

 

Visitors: 344,098