ททท. ร่วมเปิดงาน “Tourist Fair

ททท. ร่วมเปิดงาน “Tourist Fair Experience Thailand at Big C” ตอกย้ำเป็นผู้นำ Tourist Destination 

ยกขบวนสินค้าของฝากยอดฮิตกว่า 1,000 รายการ ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมสร้างประสบการณ์ทางการท่องเที่ยวที่ดีให้ประเทศไทยเป็น “Preferred destination” เที่ยวไทยได้ตลอด 365 วัน Thailand All Year Round 

 

วันนี้ (15 พฤศจิกายน 2566) เวลา 13.00 น. ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ กทม.

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมทั้งคุณอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหานชน) คุณสุพจน์ วงศ์จรัสรวี คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และคุณฐาปณี เตชะเจริญวิกุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดงาน “Tourist Fair Experience Thailand at Big C” ยกขบวนสินค้าของฝากยอดฮิตกว่า 1,000 รายการต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ 

กิจกรรมดังกล่าวฯ เป็นการส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการไทย ในการเพิ่มช่องทางการตลาดและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำ “Tourist Destination” จุดหมายปลายทางแห่งการเลือกซื้อของฝากคุณภาพจากประเทศไทยของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ตอบรับกระแสท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น และร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 66 ถือเป็นอีกมิติสำคัญ

ในการสร้างประสบการณ์ทางการท่องเที่ยวที่ดีแบบ Meaningful Relationship อีกทั้งยังตอบโจทย์ด้าน Soft power ส่งผลให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้รับประโยชน์สูงสุด ทำให้ประเทศไทยเป็น “Preferred destination” โดยสมบูรณ์แบบที่สามารถเดินทางท่องเที่ยวไทยได้ 365 วัน หรือ Thailand All Year Round ที่ร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ การช้อปปิ้งที่บิ๊กซี ในงาน “ Experience Thailand at Big C”  ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 – 3 มกราคม 2567 นี้ ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ กทม. 

#MeaningfulRelationship #AmazingThailand #365วันมหัศจรรย์เที่ยวเมืองไทย #ThailandAllYearRound #ExperienceThailand

Visitors: 344,102