ภัทรลิสซิ่ง

ภัทรลิสซิ่ง ฯ จับมือ ฮอนด้า ออโตโมบิล ให้เช่ารถไฟฟ้ารุ่นใหม่

บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)  มีความยินดีในความร่วมมือที่จะเกิดขึ้นกับ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล ( ประเทศไทย ) จำกัด โดยเปิดแคมเปญให้เช่ารถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ รุ่น ฮอนด้า อี:เอ็น 1 ( Honda e:N1 ) ยนตรกรรมเอสยูวีไฟฟ้า 100 % รุ่นแรกที่ผลิตในประเทศไทย มาพร้อมขุมพลังไฟฟ้าตอบสนองได้อย่างรวดเร็วทันใจ  ของมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ 3-1 ( Motor Power Drive Unit และ Gearbox ) ให้กำลังสูงสุด 150 กิโลวัตต์ หรือ 204 แรงม้า ( PS ) แรงบิดสูงสุด 310 นิวตันเมตร ที่ผสานการทำงานร่วมกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ความจุ 68.8 กิโลวัตต์ -ชั่วโมง ( kWh )  ส่งผลให้สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุดถึง 500 กิโลเมตร (มาตรฐาน NEDC ) ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

นาย สุทธิชัย สมบัติศิริ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจองค์กร บริษัท ภัทรลิสซิ่ง ฯ กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับทาง ฮอนด้า บริษัทรถยนต์ที่อยู่คู่เมืองไทยมาอย่างยาวนาน เราเชื่อว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ และความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าของลูกค้าของเรา กับศูนย์บริการของฮอนด้าที่อยู่ทั่วประเทศ คงจะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้ไม่ยาก”

“ส่วนแคมเปญเช่ารถยนต์ไฟฟ้าระหว่างเรา และ ฮอนด้า น่าจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีทีเดียว ดูได้จากการสนใจของคนไทยเดี๋ยวนี้ต่อรถไฟฟ้าที่เพิ่มมากขึ้น โดยข้อมูล และราคาต่างๆสามารถเข้าไปดู  พร้อมติดตามได้เลยนะครับที่  www.pl.co.th: MKT @ pl.co.th / ฝ่ายการตลาด 02 290 7575 ต่อ 424

 

Visitors: 344,098