แถลงข่าวจัดงาน วิจิตรเจ้าพระยา ประจำปี 2566

       ททท.ร่วมกับสมาคมเรือไทยและผู้ประกอบการเรือท่องเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกันจัดแถลงข่าวจัดงาน วิจิตรเจ้าพระยา ประจำปี 2566

         ด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กำหนตจัดงาน Vjit Chao Phraya 2023

ในวันที่ 1-31 ธันวาคม 2566 ณ บริเวณสถานที่สำคัญริมแม่น้ำเจ้าพระยา เช่น สะพานพระราม 8 วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ป้อมวิไขยประสิทธิ์ สะพานปฐมบรมราชานุสรณ์ (สะพานพระพุทธยอดฟ้า)

ศูนย์การค้ริเวอร์ ซีตี้ แบงค็อก เป็นตัน และการจัดงาน Amazing Thailand Countdown 2024 ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 - 1 มกราคม 2567 ณ บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา วัตอรุณราชวรารามราวร มหาวิหาร

        โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยการสร้างสีสันให้กับสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยนวัดกรรม แสง สี เสียง และสื่อผสมที่ทันสมัย ผสมผสานวัฒนธรรมอย่างสร้างสรรค์ รวมถึงการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองสร้างความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในช่วงปลายปี

       เพื่อเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและสร้างมูลค่เพิ่มทางเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศ ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังจากปีที่ผ่านมาการจัตกิจกรรม Vjit Chao Phraya ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง มีผู้ให้ความสนใจเข้าชมงานและสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นจำนวนมาก  เชิญลงชื่อเข้าร่วมการประชุมเพื่อรับฟังรายละเอียดการจัดงาน “วิจิตรเจ้าพระยา”  โดยได้รับเกียรติจาก นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ  รองผู้การด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว (ททท.) พร้อมด้วยรองผอ.ททท.ฝ่ายสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ร่วมแถลงข่าวกับผู้ประกอบการเรือทองเที่ยวในแม่น้ำเจ้าพระยาอาทิเช่น

นายเจริญพร บ.เรือด่วนเจ้าพระยา นายอนุไชย์ บ.เจ้าพระยาทัวร์ริสท์โบ๊ท

นายขวัญรัตน์ บ.เรือด่วนเจ้าพระยา

นายภูวดี คุนผลิน เรือสำราญเจ้าพระยาครุยส์

นายเจริญทรัพย์ บ.สุภัทรา โบ๊ท

คุณชณัต บ.สุภัทรา โบ๊ท

7.คุณมาลัย อรัญแล Smile Riverside

นายภูวณัฏฐ์ บ.ดาวมารีน่ายอชต์

คุณจรัสวรรณ”เรือคุณแม่”

นายสุรินทร์ เรือเจ้าพระยาปริ้นส์เซส

คุณนภสร ลำธารทอง ไทยสมายล์โบ๊ท

นายจิรวิทย์ ขันตยานุวงศ์ โครงการเอเชียทีคฯ

นายชวัลวิทย์ ครุฑธาพันธ์ โครงการเอเชียทีคฯ

นายสุธีย์ สุภาพร

นายคงนัท ไทยสมายล์โบ๊ท

ร่วมกันแถลงข่าวในการจัดงาน วิจิตรเจ้าพระยา ประจำปี 2566

 

 

 

 

 

Visitors: 344,102