ทัพศิลปินบุกหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

ทัพศิลปินสุดฮอตพร้อมบุกลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชวนทุกคนมาสร้างความสุข ในฟรีคอนเสิร์ตใหญ่กลางเมือง “FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ”

               หลังประสบความสำเร็จกับการนำทัพศิลปินเพลงแถวหน้าของเมืองไทยมอบความสุขให้กลุ่มคนทุก Gen พร้อมทั้งเปิดพื้นที่ให้น้องๆวง School Bands ปล่อยพลังโชว์ความสามารถทางดนตรี ใน “FWD Music Live Fest” ครั้งที่ 1 ไปเมื่อเดือน พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ล่าสุด FWD ประกันชีวิต พร้อมขยายพื้นที่ความสุขให้ใหญ่กว่าเดิม กับ “FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ” ฟรีคอนเสิร์ตจัดยิ่งใหญ่กลางเมืองบนพื้นที่ด้านหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ พบกับศิลปินเบอร์ต้นของประเทศ อาทิ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์  , โจอี้ บอย , เจ เจตริน , ดา เอ็นโดรฟิน , เดอะทอยส์ , Zom Marie , PIXXIE , โปเตโต้ , ETC , SEASON FIVE , POLYCAT, COCKTAIL ,ต้าห์อู๋-ออฟโรด  เตรียมขึ้นเวทีนำบทเพลงมามอบความสุขให้กับทุกคนอย่างเต็มที่ รวมทั้งมีกิจกรรมมากมายให้ทุกคนมีส่วนร่วมตลอด   3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่   21 – 23 ตุลาคม 2566 

               นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ” มีแนวคิดการจัดงานที่พัฒนาต่อยอดมาจากแคมเปญหนังโฆษณาชุด Life in Hashtag #ชีวิตติดแฮชแท็ก ที่เล่นกับการหยิบโมเม้นท์การใช้ชีวิตติดแฮชแท็กมาสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้ โดยมาในรูปแบบของฟรีคอนเสิร์ตใหญ่กลางเมืองที่จัดต่อเนื่อง 3 วันเต็ม และยังขยายพื้นที่ความสุขให้มากกว่าเดิม เพื่อให้คนทุกเจเนอเรชั่นได้ร่วม Celebrate living ด้วยกันมากขึ้น ควบคู่ไปกับการรับรู้ สัมผัส และมีประสบการณ์กับ แบรนด์ FWD ประกันชีวิต พร้อมทั้งสร้างพื้นที่เปิดเวทีให้น้องๆ School Bands ได้แสดงความสามารถด้านดนตรีบนพื้นที่เดียวกับศิลปินชั้นนำ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมและร่วมลุ้นรับของรางวัลอีกด้วย

               “ต้องขอบคุณศิลปินทุกท่านที่ให้การตอบรับในกิจกรรมคอนเสิร์ต“FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ” อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะ วง SEASON FIVE , POLYCAT, COCKTAIL ,PIXXIE และ Zom Marie ที่ได้ตอบรับมาร่วมขึ้นเวทีกับเราอีกในครั้งที่ 2  ส่วนคุณบุรินทร์ , คุณโจอี้ บอย , คุณเจ เจตริน , คุณดา เอ็นโดรฟิน , เดอะทอยส์ , วงโปเตโต้ ,วง ETC , ต้าห์อู๋-ออฟโรด ก็ต้องขอบคุณที่มาร่วมเป็นตัวเชื่อมให้ทุกคนได้มาเจอกัน ได้มีช่วงเวลา Celebrate living ร่วมกัน ” นางสาวปวริศา กล่าว

               กิจกรรม “FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ” จัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 - 23 ตุลาคม 2566 ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเปิดลงทะเบียนรับบัตรเข้างานเวลา 14:00 น. และคอนเสิร์ตเริ่มเวลา 15.00 น. เป็นต้นไป รวมถึงยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลอีกมากมาย โดยภายในงานมีศิลปินนักร้องชื่อดัง ได้แก่

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 พบกับ WHITE LIE, EYERICE, PiXXiE, ต้าห์อู๋-ออฟโรด, The Toy, Burin, และ Joey Boy 

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 พบกับ MARKET FEEL, แดนสนธยา, ETC, Season Five, Polycat, และ J-Jetrin

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม  2566 พบกับ SWEET DANGER, SIXTH FLOOR, Zom Marie, POTATO, Da Endorphine, และ COCKTAIL 

              “เราหวังว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมของเราจะสนุก มีความสุข และได้รับประสบการณ์ที่ดี ได้ Celebrate living ด้วยกัน ได้รับรู้และเข้าถึงแบรนด์ FWD ประกันชีวิต มากขึ้น โดยเรายังมีแผนสร้าง Brand Experience ในอีกหลากหลายรูปแบบที่อยากให้รอติดตาม เพื่อทำให้ FWD ประกันชีวิต ได้เข้าไปอยู่ในใจและใกล้ชิดกับทุกคนมากยิ่งขึ้น” นางสาวปวริศา กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) 

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 11 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือwww.facebook.com/FWDThailand 

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้  

Omne by FWD

Every day, Your way.

Visitors: 344,102