ตำรวจเบตง

ตำรวจเบตงมอบอินทผาลัมให้ประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมาในห้วง 10 วันสุดท้าย ของเดือนรอมฎอน

ยะลา - ตำรวจเบตงมอบอินทผาลัมให้ประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมาในห้วง 10 วันสุดท้าย ของเดือนรอมฎอน ฮ.ศ.1445  สร้างรอยยิ้มให้พี่น้องมุสลิมในห้วงเดือนรอมฎอน

 

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 เม.ย.67ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรเบตง อ.เบตง จ.ยะลา  พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ดูดิง ผกก.สภ.เบตง  นำข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองเบตง  ร่วมกันมอบอินทผาลัมและน้ำดื่มให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมาในช่วงเย็น ไว้ละศีลอดในห้วง 10 วันสุดท้าย ของเดือนรอมฎอน ฮ.ศ.1445 เดือนแห่งการแบ่งปันและการทำความดี เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับประชาชนในพื้นที่ ด้วยความปรารถนาดี และความห่วงใย สู่พี่น้องชาวไทยมุสลิมในห้วงเดือนรอมฎอนอันประเสริฐ  ซึ่งได้สร้างรอยยิ้ม และความปลาบปลื้มใจให้แก่ผู้ที่ได้รับมอบของเป็นอย่างมาก โดยบรรยากาศในช่วงเย็นของเมืองเบตงจะมีพี่น้องชาวไทยมุสลิม และนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเดินทางออกมาซื้ออาหารสำหรับละศีลอดประจำวันเป็นจำนวนมาก

พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ดูดิง ผกก.สภ.เบตง   กล่าวว่า การมอบอินทผาลัมสำหรับละศีลอดให้กับพี่น้องประชาชนนั้น นอกจากเป็นการแสดงออกถึงน้ำใจที่มีต่อกันในสังคมพหุวัฒนธรรมแล้ว ยังเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับพี่น้องชาวไทยมุสลิมในการซื้ออาหารสำหรับละศีลอดประจำวัน และได้มีการกำชับให้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่คอยรักษาความปลอดภัย การจราจร ในการจับจ่ายซื้ออาหารเพื่อละศิลอดของพี่น้องประชาชน เพื่อสะดวกในการเดินทางจับจ่ายสินค้าในเดือนรอมฎอน

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา  โทร.064-126-5593

 

 

 

Visitors: 344,228