ช่อง 3 กวาด 6 สาขารางวัล นาฏราช ครั้งที่ 14

ช่อง 3 กวาด 6 สาขารางวัล นาฏราช ครั้งที่ 14

“สรยุทธ-โหนกระแส” คว้ารางวัลข่าว “ญาญ่า” นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม  

ช่อง 3 และคนบันเทิงร่วมยินดี งานประกาศผลรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 จัดโดยสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ เพื่อประกาศผลงานดีเด่นแห่งความยอดเยี่ยมของรางวัลในสาขาต่าง ๆ ให้กับคนทำงานทั้งวิทยุโทรทัศน์ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดอีกหนึ่งเวทีให้กับผู้ได้รับรางวัลทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทุกคน ซึ่งปีนี้ ช่อง 3 ได้รับรางวัลไปถึง 6 สาขารางวัล

เริ่มที่รางวัลด้านข่าว “รายการเล่าข่าวยอดเยี่ยม” ได้แก่ รายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ที่รายงานข่าวอย่าง เข้มข้น กับคนคุ้นเคย จนโดนใจคอข่าวไปทั่วประเทศ และต้องแสดงความยินดีอย่างต่อเนื่องเพราะรางวัล “ผู้ประกาศข่าวชายยอดเยี่ยม” ในปีนี้ หัวเรือใหญ่ผู้คร่ำหวอดในสายงานข่าวอย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” คว้าความยอดเยี่ยมไปครองสมความคาดหมาย ต่อด้วยรางวัล “รายการฮาร์ดทอล์คยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ “โหนกระแส” รายการที่มีแขกรับเชิญมาร่วมทอล์คถึงประเด็นข่าวสำคัญที่กำลังอยู่ในกระแสอย่างออกรส จนได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ชม 

และสำหรับด้านละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ก็ได้รับไปถึง 3 สาขารางวัล ได้แก่ “ดารานำหญิงยอดเยี่ยม” ตกเป็นของนักแสดงมากความสามารถ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” จากละครเรื่อง “คือเธอ” ซึ่ง ญาญ่า จัดเป็นนักแสดงที่ยิ่งนานวันความสามารถยิ่งเป็นที่น่าจับตา ต่อด้วยรางวัล “สมทบหญิงยอดเยี่ยม” เป็นของนักแสดงสาวตัวแม่แห่งวงการบันเทิง “ใหม่ เจริญปุระ” จากละครเรื่อง “สาปซ่อนรัก” ซึ่งเป็นอีกบุคคลที่ความสามารถไม่มีขีดจำกัด และสุดท้ายกับรางวัลด้านองค์ประกอบละครยอดเยี่ยม สาขา “กำกับศิลป์ยอดเยี่ยม” ได้แก่ “สกาวเดือน วชิรบรรจง” บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด จากละคร “ลายกินรี”

จากผลรางวัลที่ได้รับในทุกสาขารางวัล ล้วนสร้างคุณค่าและความยินดีให้กับคนทำงานทุกคนของ ช่อง 3 ซึ่งยังได้ส่งพิธีกรสายบันเทิง อย่าง “สายฝน ชีช้าง” ร่วมดำเนินรายการทำหน้าที่พิธีกรประกาศผลรางวัลเวที ‘นาฏราช’ คู่กับพิธีกรดัง “แป๋ว พัทรวี บุญประเสริฐ” เป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งได้สร้างให้เกิดสีสันและความโดดเด่นเป็นอย่างมาก เรียกว่าประกาศรางวัลไปลุ้นไปพร้อมกันเลยทีเดียว

สำหรับงานประกาศผลรางวัลเวที “นาฏราช ครั้งที่ 14” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2566 ถ่ายทอดสดจาก The Intelligent Studio ของบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผ่านทางเฟซบุ๊กของสมาพันธ์ฯ (เพจ "หน้าจอ") ตั้งแต่ เวลา 14:00 - 16:30 น.

Visitors: 344,098