เที่ยวพิพิธภัณฑ์ครุฑ สมุทรปราการ

ชี้พิกัด เที่ยวสงกรานต์ใกล้กรุงกับครอบครัว ที่ "พิพิธภัณฑ์ครุฑ" แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทย เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ชี้พิกัด เที่ยวสงกรานต์ใกล้กรุงกับครอบครัว ที่

ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์นี้ มีพิกัดใกล้กรุงมาแนะนำ แถมเข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงก็เที่ยวได้จุใจ ลองปักหมุดไปที่ "พิพิธภัณฑ์ครุฑ โดยทีเอ็มบีธนชาต" พิพิธภัณฑ์แห่งแรกและแห่งเดียวในอาเซียน ที่รวบรวมครุฑอันมีเอกลักษณ์เฉพาะองค์จากทุกภาคของไทย แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ซึ่งจะพาผู้ชมตามรอย "พญาครุฑ" เข้าไปในโลกของป่าหิมพานต์ เพื่อเรียนรู้เรื่องราวของพญาครุฑ สัญลักษณ์แห่งความกตัญญู ความซื่อสัตย์ และความดีงาม ผ่าน 6 โซนนิทรรศการการที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งในรูปแบบแอนิเมชันและมัลติมีเดีย

สำหรับใครที่อยากจะไปสัมผัสดินแดนแห่งพญาครุฑ ณ "พิพิธภัณฑ์ครุฑ" เขตนิคมอุตสาหกรรม บางปู จังหวัดสมุทรปราการ สามารถลงทะเบียนเพื่อจองรอบเข้าชมผ่าน https://www.ttbfoundation.org/th/garudamuseum/ หรือสแกน QR Code โดยจะเปิดให้เข้าชมเฉพาะวันศุกร์-เสาร์ วันละ 3 รอบ ในเวลา 10:00 / 13:00 / 15:00 น. พร้อมผู้นำชม ทั้งนี้ มีบริการจัดรถตู้บริการรับ-ส่งจากสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส สถานีเคหะสมุทรปราการ ถึง พิพิธภัณฑ์ครุฑ

 

 

 

Visitors: 286,582