“E29 MUSIC IDENTITIES”

 “E29 MUSIC IDENTITIES” (newsfacetime.com)

E29 MUSIC IDENTITIES” ปล่อยเพลง COVER “MERRY CHRISTMAS  2023”ร่วมส่งความสุขต้อนรับปีใหม่

​​ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง   ด้วยการปล่อยเพลง COVER  “MERRY CHRISTMAS 2023” ส่งตรงความน่ารักสดใสของศิลปินในสังกัดฯ  พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข   ด้วย MV สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมามอบความสุขให้กับทุกคนในเทศกาลปีใหม่นี้

โดย  “พีธ พีระ” และ “แองจี้-ฐิติชา  สมบัติพิบูลย์” นำทีมน้องๆ Trainees E29 Music Identities แต่ง 

กายธีมคริสต์มาสสีสันสดใส ปักหมุดถ่ายทำเพลง COVER “MERRY CHRISTMAS  2023” ณ B STORY GARDEN CAFE & RESTAURANTS สาขาเลียบทางด่วน สถานีที่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศคริสต์มาส  ฟิลอากาศหนาวติดลบมีหิมะตกโปรยปราย   ซึ่ง  “พีธ พีระ” รับบทซานตาครอสนั่งเล่นเปียโนเพลงคริสต์มาสสุดคลาสสิค พร้อมอ่านหนังสือแห่งความสุขสุดเท่ ท่ามกลางฉากหลังที่เต็มไปด้วยความอบอวลของต้นคริสต์มาส โดยหนังสือแห่งความสุขนี้ได้ส่งต่อไปยัง “แองจี้-ฐิติชา” ที่มาพร้อมผมทรงกวางเรนเดียร์สุดน่ารักกำลังสนุกสนานกับบรรยากาศหิมะตกสุดชิล จากนั้นหนังสือเล่มนี้ได้ตกไปอยู่กับน้องๆ Trainees E29 Music Identities ที่ต่างก็อยากรู้เรื่องราวความสนุกของหนังสือเล่มโปรด เลยแย่งกันอ่านหนังสืออย่างสนุกสนาน ปิดฉากด้วยการรวมตัวของศิลปิน พีธ พีระ , แองจี้-ฐิติชา และ Trainees ที่ออกมาเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขสุดแฮปปี้

​​“พีธ พีระ” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้ร้องเพลง COVER “MERRY CHRISTMAS  2023”  ซึ่งเพลงของผมค่อนข้างยาก ด้วยโทนเสียงและภาษาที่ไม่ค่อยคุ้นเท่าไหร่  แต่ก็ตั้งใจทำเต็มที่ครับ  ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องๆ Trainees E29 Music Identities เด็กใหม่ไฟแรง  ทำให้เรามีเอเนอร์จี้ในการทำงานมากครับ”

​​ด้าน “แองจี้-ฐิติชา” กล่าวเสริมว่า “วันนี้เป็นการทำงานที่สนุกมากค่ะ ได้ทำงานกับพี่พีธ และน้องๆ Trainees ชอบบรรยากาศในการทำงานวันนี้มากค่ะ มีความสุขและรับรู้ได้ถึงการเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้  เป็นเทศกาลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขของทุกคนค่ะ ฝากเป็นกำลังใจและติดตามผลงานเพลง COVER “MERRY CHRISTMAS  2023” ของพวกเราด้วยนะคะ ”

ชมเพลง COVER “MERRY CHRISTMAS 2023” จากศิลปินค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES

(อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้ทาง https://youtu.be/VUuT2JXt36s?si=kUPPcQNqSYQzMXfw

#E29MusicIdentities #พีธพีระ #PeetPeera #แองจี้ #ANGIE #TraineesE29MusicIdentities

 

 

Visitors: 344,094