อะตอมคลินิค ครลรอบ12ปี

อะตอมคลินิก” ครบรอบ 12 ปี “พร้อมเสิร์ฟความสวย”

อะตอมคลินิก (atomclinic) ครบรอบ 12 ปี จัดใหญ่ แยกเยอะกว่าเดิม พร้อมเสิร์ฟความสวย ให้ลูกค้าเริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่สนับสนุนกันมาอย่างยาวนาน ด้วยการมอบรางวัลสุดพิเศษ รถยนต์ไฟฟ้า Neta v ราคา 564,000 บาท จำนวน 1 คัน กระเป๋าแบรนด์เนม 5 ใบ มูลค่ากว่า 5 แสนบาท และช้อปโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุดกว่า 50% รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท

ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา อะตอมคลินิก (atomclinic) พร้อมพัฒนาตัวเองตลอดเวลาในฐานะ “สถาบันดูแลความงามครบวงจร” (Aesthetic Beauty Clinic) คลินิกที่ให้บริการด้านผิวพรรณ ความงาม ดีที่สุด ไม่ว่าจะในเรื่องการบริการ บุคลากร และสถานที่ประกอบการของคลินิก เพื่อให้ลูกค้าที่เลือกตัดสินใจมาใช้บริการที่อะตอมคลินิก รู้สึกประทับใจในการบริการ และไว้วางใจให้อะตอมคลินิก ได้ดูแลลูกค้าทุก ๆ ท่านเป็นอย่างดี 

สำหรับ อะตอมคลินิก (atomclinic) ลูกค้าทุกคน คือ ครอบครัว เราจึงใส่ใจ และบริการด้วยใจเสมอ นายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร หรือ คุณหมออะตอม  คุณรัฐภูมิ วัลลิกุล และคุณศุทธดา เนติภานนท์ ผู้บริหารอะตอมคลินิก ได้กล่าวไว้ว่า ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการจะต้องได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดกลับไป ไม่ว่าจะในเรื่องของทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ นวัตกรรม เทคโนโลยี และเวชภัณฑ์ ที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองทั้งใน และต่างประเทศ รวมไปถึงพนักงานที่พร้อมดูแลด้วยความจริงใจ ตั้งแต่เริ่มเข้ามาปรึกษาจนไปถึงการดูแลหลังเข้ารับบริการ

อะตอมคลินิกเปิดให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึง ทั้งหมด 5 สาขา ทั้งในกรุงเทพมหานคร และจังหวัดใหญ่ทางภาคอีสาน ประกอบด้วย 1. สาขาเลียบด่วนรามอินทรา 2. สาขาสุขุมวิท 3. สาขานครราชสีมา 4. สาขาขอนแก่นและ 5.สาขาบุรีรัมย์ สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ โปรโมชั่นลดพิเศษสูงสุด 50% ได้ทุกช่องทางของอะตอมคลินิก ได้ที่ https://www.atomclinicofficial.com เพจ Facebook Atomclinic / IG : atomclinicofficial และทุกแพลตฟอร์มของอะตอมคลินิก หรือ โทร 02-539-0199 

_____________________________

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

ธิติพันธ์  เหรียญทอง (เต้) โทร. 081-946-2399

อะตอมคลินิก (สำนักงานใหญ่)

สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

1268 ซอยลาดพร้าว 87 (จันทราสุข) ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Tel : 02-539-0199

Visitors: 344,086