แค่บอกว่ารักเธอ

แค่บอกว่ารักเธอ เพลงดังในวันนั้น

สู่เพลงประกอบภาพยนตร์ “14อีกครั้ง” ในวันนี้

แค่บอกว่ารักเธอเพลงจาก “วงหมีพูห์” ร้องโดย “ปราโมทย์ วิเลปานะ” นักร้องเสียงมีเอกลักษณ์ เรียกว่าเป็นเพลงที่เคยได้รับความนิยมอย่างท้วมท้นจากการประกวด VFM MUSIC KNOCKOUT ที่ฮอทฮิต ร้องติดปากกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง

เพลงในตำนานที่กลับมากระตุกต่อมความคิดถึงกันอีกครั้ง กับประโยคสั้นๆ ถ้าหากรักนี้ ไม่บอก ไม่พูด ไม่กล่าว แล้วเขาจะรู้ว่ารักหรือเปล่าถูกนำมาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ “14อีกครั้ง I Love You Two Thousand” ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องล่าสุดภายใต้ผลงานการกับของของ “เป้-นฤบดี เวชกรรม” (Low Season สุขสันต์วันโสด) ที่พูดถึงเรื่องราวความรักครั้งแรกที่เคย เกือบจะเกิดขึ้นในวัย 14 ของ กิ๊บ (ณัฎฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์) กับ ต้อ (ณัฎฐ์ กิจจริต) เพื่อนซี้ชั้วตรงข้าม ที่ไม่เคยได้บอกความในใจต่อกันสักที กับแก๊งหัวหมา เพื่อนวัย 14 ที่กำลังเริ่มหัดจะอินเลิฟ

แต่ก่อนที่จะไปชมภาพยนตร์แบบเต็มในโรง 12 ตุลาคมนี้ สหมงคลฟิล์ม ทำเอ็มวีมาขยี้ต่อมความอยากกันเข้าไปอีกด้วยการใส่เรื่องราวความรักแบบอึน หรือ แบบอบอุ่นของแต่ละรุ่นในภาพยนตร์ แถมเพิ่มเติมกิมมิคเล็กๆจากการพับนก ซึ่งมีความหมายถึงการแสดงความหวัง ไม่รู้ว่าจะลุ้นให้คู่รุ่นไหนสมใจกันแน่ แต่ไม่ว่าจะเละ หรือ รัก ทั้งเพลงและเรื่องราว บวกเข้ากับวัยและยุคที่นำเสนอ เรียกอารมณ์อมยิ้ม บิ้วได้ตรงใจจริงๆ  ชวนให้คิดถึงเรื่องเลิฟในวัย 14 ได้ลงตัวไปเลย

Mv เพลง แค่บอกว่ารักเธอ : เพลงประกอบภาพยนตร์ 14อีกครั้ง I Love You Two Thousand

https://youtu.be/HN0eQ97hGL8?si=Ffe7GmWSuN2BjRtH

 

 

Visitors: 344,102