“ไบร์ท วชิรวิชญ์” จัดปาร์ตี้เปิดตัวบริษัท “Cloud 9 Entertainment”

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” จัดปาร์ตี้เปิดตัวบริษัท “Cloud 9 Entertainment” 

 “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ศิลปินสุดฮอต และ CEO หนุ่มไฟแรง จัดงานปาร์ตี้เปิดตัวบริษัท ‘Cloud 9 Entertainment’ สุดว้าว เนรมิต สถานที่ SPACEPLUS BANGKOK จัดแสงสีเสียง ตระการตา เปิดเวที Live Band สด ชมโชว์เพลงพิเศษ และมีดีเจ.ชื่อดังมาร่วมสร้างบรรยากาศภายในงาน โดยมี ‘เฟย ภัทร เอกแสงกุล’ รับหน้าที่พิธีกรพูดคุยกับไบร์ทถึงที่มาของการเปิดบริษัท cloud 9 และผลงานต่าง ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น  โดยไบร์ท วชิรวิชญ์ เล่าให้ฟังว่า 

 

 

   “Cloud 9 Entertainment เป็นบริษัทที่พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรกับค่ายต่าง ๆ ทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ซึ่งเราตั้งเป้าให้เป็นบริษัท Entertainment แบบครบวงจร ทั้งในด้าน Artist Management การวางแผนงานต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านการจัดหาศิลปิน Music marketing, Creative รวมไปจนถึงด้าน Production ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โฆษณา เพลง หรืองานโปรดักชันประเภทอื่น ๆ  และงานอีเวนท์ต่าง ๆ อีกด้วย สำหรับทิศทางของบริษัทผมตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะผลักดันวงการบันเทิงไทยและศิลปินไทยให้ได้ไปทำงานและประสบความสำเร็จในระดับ international มากขึ้น เพราะจากการที่ผมได้เดินทางไปทำงานในหลาย ๆ ประเทศ และมีโอกาสพูดคุยกับผู้ใหญ่คนสำคัญในหลาย ๆ วงการ ซึ่งมีความเห็นตรงกันว่าศักยภาพของวงการบันเทิงไทยและศิลปินไทยสามารถขยายตลาดไประดับ international ได้อย่างแน่นอน ผมรู้สึกว่า ณ วันนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ สำหรับ Asian Power มันเป็นช่วงเวลาของเอเชียจริง ๆ ไม่ใช่แค่ทั้งเอเชียนะครับ ประเทศไทยเองด้วย ผมจึงอยากผลักดันสิ่งนี้ให้สำเร็จครับ สำหรับโปรเจกต์ของ Cloud 9 ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ที่สามารถบอกได้ก็จะมี  BRIGHT’ s HOME PARTY ที่จะจัดขึ้นทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ รวมทั้งยังมี Full English Album ซึ่งทาง Cloud 9 Entertainment ได้จับมือกับทาง Universal Music Thailand ที่มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ในการช่วย distribute เพลงให้ไปถึงผู้ฟังทั้งในเมืองไทยและทั่วโลกครับ”

 

ปิดท้ายงานเมื่อ ไบร์ท ร่วมถ่ายภาพหมู่กับนายคาลวิน หว่อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ภาคพื้นเอเชีย และทีมผู้บริหาร Cloud 9  อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ และ              อรณี เอื้อสมิทธ์ เรียกได้ว่าเป็นงานเปิดตัวบริษัทที่ดูเป็นกันเอง สุดอบอุ่น และประทับใจ เพราะได้รับเกียรติจากผู้บริหารค่ายต่าง ๆ รวมทั้งสปอนเซอร์ และเพื่อนศิลปินมาร่วมยินดี อาทิ วิน เมธวิน, แอน ทองประสม, ญาญ่า อุรัสยา, เบลล่า ราณี, เจเจ กฤษณภูมิ, ต่อ ธนภพ, โอบ โอบนิธิ, เบล สุพล, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, แกงส้ม ธนทัต, เจฟ ซาเตอร์, มัจฉา โมซิมันน์, ก้อย นัตตี้ ดรีม, เป้ อารักษ์ และนักแสดงจากค่าย จีเอ็มเอ็มทีวี เจมีไนน์ นรวิชญ์, โฟร์ท ณัฐวรรธน์, ดิว จิรวรรตน์, ฯลฯ รวมถึงสื่อมวลชน และแฟนคลับที่มาร่วมงานกันอย่างมากมาย ณ SPACEPLUS BANGKOK RCA

 

Visitors: 344,094