“มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล”

จากละครและภาพยนตร์สู่ละครเวทีครั้งแรกในไทย"มนต์รักลูกทุ่งทองกวาวเดอะมิวสิคัล 

   นับเป็นครั้งแรกของละครเวทีของไทย กับการนำตำนานรักบ้านทุ่งสุดอมตะที่เคยโด่งดังจากในอดีต ทั้งในละครและภาพยนตร์ที่หลายคนคุ้นเคยสู่การนำมาทำเป็นละครเวทีครั้งแรก ใน “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล”  ผลงานการสร้างสรรค์โดยผู้สร้างละครเวทีและมิวสิคัลที่ได้รับความนิยมและโด่งดังมาแล้วมากมาย อาทิ โหมโรงเดอะมิวสิคัล , ละครเวทีสุนทราภรณ์  เพลงรักเพลงแผ่นดิน และในปี 2566 นี้ ขอนำเสนอ 'มนต์รักครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม'  ที่จะมาในเวอร์ชั่นมิวสิคัล รวบรวมเพลงฮิตสุดไพเราะนำกลับมาให้ได้ฟังอีกครั้ง พร้อมพาคุณย้อนกลับไปหวนคิดถึงช่วงยุค 70’s ผ่านการนำเสนอการเล่าเรื่องในอีกมุมมองหนึ่งของผู้หญิงที่ชื่อ “ทองกวาว” และจะเป็นอย่างไร เมื่อทองกวาวได้เลือกเป็นตัวของเธอเอง... 

 

 

 

“มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ซึ่งนำแสดงโดย  “เปา – เปาวลี พรพิมล” กับละครเวทีเรื่องแรกในชีวิตของเธอ สุดท้าทายกับบทบาทของ “ทองกวาว” ในเวอร์ชั่นใหม่จะเป็นอย่างไร ต้องรอชม... และการมาเจอกันครั้งแรกกับแชมป์จากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 “ธัช กิตติธัช แก้วอุทัย” ในบทของ “คล้าว” แม้จะเคยผ่านละครเวทีมาแล้วก็ตาม แต่ครั้งนี้เป็นงานหินของธัช กับการข้ามมาร้องเพลงลูกทุ่งที่จะต้องติวเข้มอย่างหนักเพื่อแฟน ๆที่รอชม ตามมาด้วยเหล่านักร้องเสียงดีจากเวทีไมค์ทองคำ เพลงเอก และค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด  อาทิ  ซัน วงศธร, ฟอร์ม ชลพิพรรธน์, หมิว เขมจิรา, เอิงเอย ปภาวริญจ์, แบ็งค์ เฉลิมรัฐ, พูลิม ณิชกานต์ พร้อมนักแสดงมากฝีมือ โย่ง เชิญยิ้ม,  ไก่ อัญชุลีอร และอีกมากมายที่ขนกันมาร่วมถ่ายทอดละครเวทีที่สุดอมตะเรื่องนี้ให้ทุกคนได้ประทับใจและหวนคิดถึงกันอีกครั้ง...  

   โดยการแสดงจะจัดขึ้นในวันที่ 2-3 , 9-11 ธันวาคม 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน  บัตรราคา : 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท  เปิดขายบัตรวันนี้แล้วทาง Thaiticketmajor โทร. 02 – 262 – 3456   

**ส่วนลดพิเศษ!!  ตั้งแต่วันที่ 7-14 ตุลาคม 2566 นี้   เปิดขายบัตร Early Bird  รับส่วนลด20% ทุกที่นั่ง!  (มีจำนวนจำกัด) 

 ผ่าน Thaitiketmajor เท่านั้น

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่    

 Facebook  :  KBank Siam Pic-Ganesha  Hashtag : 

#มนต์รักลูกทุ่งทองกวาวเดอะมิวสิคัล 

#มนต์รักลูกทุ่ง 

#Siampic #Workpoint 

Visitors: 344,092