นักเรียนเก่งหาดใหญ่

นักเรียนเก่งโรงเรียนจงฝามูลนิธิคว้าถ้วยรางวัลการแข่งขันจักรยานหาดใหญ่บาลานซ์ไบค์ไดอาน่าเรซซิ่งคัพ "Hatyai Balance Bike Diana Racing Cup #1

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.นางธาอร มณีสุรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนจงฝามูลนิธิ  เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนจงฝามูลนิธิขอแสดงความยินดีกับนักเรียนจงฝาที่ไปคว้าถ้วยรางวัลคนเก่งกับการแข่งขันจักรยานบาลานซ์ไบค์ "Hatyai Balance Bike Diana Racing Cup #1  ณ ลานหน้า ศูนย์การค้าไดอาน่า คอมเพ็กซ์ หาดใหญ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา  จัดโดยกลุ่มสงขลาบาลานซ์ไบค์และร๊อกฟิชไทยแลนด์ร่วมกับจังหวัดสงขลา เทศบาลนครหาดใหญ่ การกีฬาจังหวัดสงขลา

โดยนักเรียนจงฝาที่ไปคว้าถ้วยรางวัลการแข่งขันจักรยานบาลานซ์ไบค์ ในครั้งนี้ได้แก่ 

ด.ญ.พันธ์ณิชา  ศักดิ์พานิช น้องลิชา อนุบาล 1 คว้าแชมเปี้ยน รางวัลชนะเลิศรุ่น Open Girl 2-3 years

ด.ช.ธาริน จรัสปรีดาลาภน้องธาม อนุบาล 2 คว้าอันดับที่ 4 (3rd Runner Up) ในรุ่น 4 ขวบ ชาย-หญิง 

ด.ญ.โบนิตาวิทยชัยกุลน้องโบอา อนุบาล 2 คว้ารางวัลอันดับที่ 4 (3rd Runner Up) ในรุ่น Open 4-5 years  สำหรับนักแข่งที่เข้าทำการแข่งขัน มีอายุตั้งแต่ 2-9 ปี ใน 8 รุ่นการแข่งขัน ร่วมชิงถ้วยรางวัล ของรางวัล และรับเหรียญที่ระลึก ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนให้เด็กๆ ได้ออกกำลังกายให้มีสุขภาพที่ดี ปลูกฝังให้เกิดการตั้งเป้าหมายและสร้างวินัยในการฝึกซ้อม และเป็นโอกาสให้น้องๆ ได้รับประสบการณ์การแข่งขัน ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ ทั้งเพื่อนๆ ในพื้นที่ จากทั่วประเทศ และเพื่อนๆ จากต่างประเทศ

ข่าว...เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา

ทร.064-126-5593

Visitors: 343,864