ทรู ททท สมุทรสงคราม

ททท. ร่วมกับทรู คอร์ปอเรชั่น ชวนเที่ยวเมืองรองพร้อมมอบส่วนลดและของรางวัลสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าทรูและดีแทคกับกิจกรรม “365 วันแห่งการเดินทางของคนรักกาแฟที่เที่ยวเมืองรอง

วันที่ 4 เมษายน 2567 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ “365 วัน แห่งการเดินทางของคนรักกาแฟที่เที่ยวเมืองรอง (365 Days of Coffee at Muang Rong) ภายใต้แนวคิด เปิดประสบการณ์ใหม่...เที่ยวเมืองรองมิรู้ลืม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวเมืองรอง ด้วยการนำเสนอคาเฟ่และกาแฟที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น พร้อมมอบส่วนลดและของรางวัลสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าทรูและดีแทคทั่วประเทศที่เดินทางท่องเที่ยวเมืองรอง โดยมีนางสาวสมฤดี   จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ (ททท.) นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ (ททท.) และนางสรรค์พิจิตร เอี่ยมชีรางกูร หัวหน้าสายงานบริหารความสัมพันธ์และผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติร่วมงาน ณ ร้าน Birdcage by Asita จังหวัดสมุทรสงคราม

 

นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ (ททท.)กล่าวว่า จากความสำเร็จของกิจกรรม 365 วัน แห่งการเดินทางของคนรักกาแฟ (356 days of coffee at North) ที่นำร่องชวนนักท่องเที่ยวไปดื่มด่ำกับกาแฟซิกเนเจอร์ของภาคเหนือทั้ง 17 จังหวัด ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นการขยายฐานตลาดและเพิ่มการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวคุณภาพผ่านเทรนด์ของการดื่มชา กาแฟ และโกโก้ สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวสายคาเฟ่ หรือ Café Hopper ผู้ที่ชอบเดินทางไปคาเฟ่หรือ ร้านกาแฟได้เป็นอย่างดี ผนวกกับในปัจจุบันมีจำนวนคาเฟ่ ร้านกาแฟ จำนวนมากในพื้นที่ต่าง ๆ จึงเป็นเสมือนหมุดหมายในการเดินทางของนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ให้เกิดความต้องการอยากออกเดินทางไปชิมกาแฟ ไปถ่ายภาพสวยๆ ในร้านกาแฟที่ต่างๆ  ทั่วประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อต่อยอดความสำเร็จดังกล่าว ททท. จึงจัดทำโครงการ 365 วันแห่งการเดินทางของ คนรักกาแฟที่เที่ยวเมืองรอง (365 Days of Coffee at Muang Rong) ขึ้นมาเพื่อมุ่งเน้นให้เกิดการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ (Experience Tourism) แก่นักท่องเที่ยว โดยใช้อาหารมาเป็นเครื่องมือในการสร้างแรงบันดาลใจในการออกเดินทางผ่านการนำเสนอร้านกาแฟที่มี Signature Menu ที่รังสรรค์เมนูแปลกใหม่ จากวัตถุดิบที่มีอยู่ในท้องถิ่นซึ่งให้ความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์   โดยให้นักท่องเที่ยวสามารถเรียนรู้เรื่องราวของชุมชนในแต่ละจังหวัดเมืองรองผ่านการชิมเมนูกาแฟ ตลอดจนสามารถบอกเล่าเรื่องราว ส่งต่อประสบการณ์ ความประทับใจนี้ให้แก่ผู้อื่นผ่านสื่อโซเชียลของตนเองต่อไป ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าวจะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหาร (Gastronomy Tourism) สร้างแรงบันดาลใจแก่นักท่องเที่ยวในการเดินทางสู่เมืองรอง พร้อมทั้งกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว         อันนำไปสู่การกระจายรายได้สู่ชุมชน อันนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายทั้งในเชิงปริมาณและคุณภาพอย่างยั่งยืนต่อไป

 

 

นางสรรค์พิจิตร เอี่ยมชีรางกูร หัวหน้าสายงานบริหารความสัมพันธ์และผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศไทย  โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ มีแผนการส่งเสริมการตลาดภายใต้แนวคิด เมืองรอง สัญญาณแรง ที่อยากเชิญชวนให้ลูกค้าทรูและดีแทคได้ เที่ยว กิน เล่น พัก ช้อป ใน 55 จังหวัดเมืองรองของประเทศไทย ซึ่งความร่วมมือกับ ททท. ในครั้งนี้นับเป็นโอกาสอันดีในการจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการขายมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้แก่ลูกค้าที่เดินทางท่องเที่ยวเมืองรองผ่านการซื้อสินค้าและบริการที่ร้านกาแฟในเมืองรอง ซึ่งบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) คาดว่าลูกค้าฯ จะได้รับความสุขและความประทับใจระหว่างการเดินทางในอีกมุมมองใหม่ผ่านถ้วยกาแฟและจะกลายเป็นถ้วยกาแฟ ถ้วยโปรดที่คุณจะจดจำตลอดไป      

 

 รายละเอียดเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมสำหรับลูกค้าทรูและดีแทคทั่วประเทศ เพียงซื้อสินค้าและบริการกับร้านกาแฟที่ร่วมรายการครบ 300 บาท มีสิทธิ์รับส่วนลดพิเศษจากทางร้าน นอกจากนี้ยังสามารถลงทะเบียน     รับของที่ระลึกจาก ททท. เป็นแก้วกาแฟที่ออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ “Muang Rong The Series on Coffee Cup” จำนวน 11 แบบ จาก 11 เมืองรอง ได้แก่ จังหวัดแพร่ จังหวัดลำปาง จังหวัดนครสวรรค์ จังหวัดอุตรดิตถ์                  จังหวัดนครพนม จังหวัดศรีสะเกษ จังหวัดจันทบุรี จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดตรัง จังหวัดราชบุรี และ              จังหวัดสมุทรสงคราม พิเศษจำกัดจำนวนสำหรับ 1,000 คนแรกเท่านั้น                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                          ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถดูรายละเอียดร้านกาแฟที่ร่วมรายการและเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ แอปพลิเคชั่น True ID และ DTAC หรือ โทร. 1672 Travel Buddy

 

 

 

 

 

 

Visitors: 344,227