ยะลา

  ยะลา ชมรมตะอาวุน ราโมง จัดกิจกรรมมอบทุนให้เด็กกำพร้า

ยะลา - ชมรมตะอาวุน ราโมง ไม่ปล่อยให้เด็กกำพร้าต่อสู้ชีวิตอย่างเดียวดาย จัดกิจกรรมมอบทุน เลี้ยงอาหาร ให้เด็กกำพร้าในพื้นที่ตำบลยะรม อำเภอเบตง  จังหวัดยะลา 

วันนี้ (3 ก.พ.) นายอิสมะแอ การือมอ ประธานชมรมตะอาวุน ราโมง เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ในการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งในการรวมกลุ่มของบุคคลหลากหลายอาชีพ หลายรุ่น ซึ่งมีอุดมการณ์เดียวกัน เพื่ออาสาทำกิจกรรมดีๆ ให้กับสังคม โดยได้รับความร่วมมือจาก ดร.อับดุลอายี สาแม็ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ยะลา เขต 3 พรรคประชาชาติ ร.ต.อ.สิทธิพงศ์ เหมกุสุมา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลยะรม ฝ่ายปกครอง ประชาชนในพื้นที่  ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ผู้นำศาสนา เข้าร่วมกิจกรรม และให้การสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมมาด้วยดีเสมอ ตอบโจทย์ของผู้ศรัทธานั้นในการให้ความช่วยเหลือเด็กกำพร้า ไม่ให้ต่อสู้ชีวิตอย่างเดียวดาย 

ประธานชมรมตะอาวุน ราโมง เปิดเผยอีกว่า ชมรมตะอาวุน ราโมง มีสมาชิกเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนบ้านราโมงและประชาชนในพื้นที่ที่ประสพความสำเร็จในหน้าที่การงาน จึงหันกลับมาช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส และร่วมฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกัน และทางชมรมฯ พร้อมที่จะก้าวต่อไปเพื่อสรรค์สร้างกิจกรรมดีๆให้กับเด็กกำพร้าในพื้นที่ ต.ยะรม และ ตำบลใกล้เคียง เมื่อมีการร้องขอ ซึ่งทางชมรมฯได้จัดกิจกรรมเช่นนี้มาโดยตลอด 

นอกจากนี้ทางชมรมฯยังมีกิจกรรมอื่นๆที่เตรียมช่วยเหลือเด็กกำพร้า เช่น การมอบทุนการศึกษา การดูแลครอบครัวที่ลำบาก การเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า การแจกเนื้อกุรบานให้เด็กกำพร้า และจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อหาทุนเพื่อช่วยเหลือและเติมเต็มสิ่งขาดหายไปของเด็กกำพร้าเพื่อให้เด็กกำพร้าอยู่ในสังคมโดยไม่โดเดี่ยวอีกต่อไป

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา  โทร.064-126-5593

 

 

Visitors: 344,098