SME Festival นครปฐม ครั้งที่ 1 วันที่ 1-7 พ.ค. 66 นี้

SME Festival นครปฐม ครั้งที่ 1 วันที่ 1-7 พ.ค. 66 นี้

งานนี้ยิ่งใหญ่มาก SME FESTIVAL นครปฐมนี้ ทั้ง7 อำเภอ คือ 1.อำเภอเมือง 2.อำเภอนครชัยศรี3.อำเภอพุทธมณฑล4.อำเภอสามพราน 5.อำเภอกำแพงแสน 6.อำเภอดอนตูม 7.อำเภอบางเลน ทั้ง7 อำเภอนี้จะนำของดีของเด่นของขึ้นรวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวมากมายมาออกร้านเพื่อประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกชมกันอย่างจุใจและยังได้จับจ่ายใช้สอยของกินของใช้จากชาวบ้านแท้ๆจากทั้ง7อำเภอมาออกร้านวางขายกันแบบผู้ประกอบการเจอกับผู้บริโภคโดยตรงรับรองได้ของของแท้ของอร่อยๆแน่นอน ณ บริเวณลานหน้า พระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์ นั่งรถไฟจากกทม.มาประมาณ 1 ชม.ก็ถึงแล้ว ลงรถไฟที่สถานีนครปฐมแลัวเดินเที่ยวตลาดมาก็มาที่งานได้เลย ห่างกันไม่เกิน 300 เมตร..อย่าลืม

 

งาน SME Festival นครปฐม ครั้งที่1 วันที่1-7พ.ค. 66 นี้ ต้องมา พลาดแล้วน่าเสียดายนะ…

ในวันแถลงข่าว วันที่ 27 มีค.66 ที่ผ่านมา คุณวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) ได้นำคณะสมาชิกจากชมรมฯจำนวน 30 สำนัก ทั้งหนังสือพิมพ์ เว๊ปไซค์ ออนไลน์ วิทยุ โทรทัศน์ ร่วมงานแถลงข่าว SME นครปฐมเฟสติวัล ครั้งที่ 1 ที่บริเวณลานหน้าพระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์ด้วย…

 

นายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานในการแถลงข่าว และมีคุณกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (TTPA), รวมถึงผู้ประกอบการหัวหน้าส่วนชุมชน ร่วมงานและให้เกียรติต้อนรับคณะช.ส.ท.อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง..

 

 

วัตถุประสงค์ของการจัดงานในวันนี้ เพื่อส่งเสริมและผลักดันผู้ประกอบการเพิ่มยอดขายและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดพร้อมทั้งสร้า ความภูมิใจให้คนรุ่นใหม่ในการเป็นผู้ประกอบการ เพื่อพัฒนาท้องถิ่นต่อไป โดยในงานมีการจัดกิจกรรมหลากหลาย ให้คนจำนวนมากได้สร้างการ รับรู้ในสินค้าและบริการของผู้ประกอบการได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นการสร้างความ สัมพันธภาพ และเวทีแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้กับผู้ประกอบการ ซึ่งทำให้เกิดประโยชน์ร่วมกัน..โดยในงานนี้นอกจากผู้ประกอบการมาออกบู้ทแสดงสินค้าของแต่ละอำเภอแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ เช่น กิจกรรมประกวดคลิปวีดีโอ ทำคอนเท้นท์ ชิงรางวัล และมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่สนุกสนานน่าสนใจอีกหลายอย่าง จะมีการจัดทริปพานักท่องเที่ยวมาเที่ยวงาน ซึ่งเป็นการโปรโมทจังหวัดนครปฐมให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย อย่าลืมงานSMEนครปฐม Festival ครั้งที่ 1 วันที่ 1-7 พ.ค 66 นี้ ยิ่งใหญ่จริงๆ…

Visitors: 343,830