บอลพรีเมียรลีก

คอบอลพรีเมียร์ลีกห้ามพลาด!! ลุ้นรับเสื้อฟุตบอลทีม นิวคาสเซิล ลิขสิทธิ์แท้ ในนัดระหว่างนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล วันที่ 27 ส.ค. 2566 นี้ โดยการร่วมสนุกทายผลสกอร์ในเพจ Fun TV Thailand

นิวคาสเซิล รั้งอันดับ 8 ในตาราง หลังผ่านมา 2 เกม โดยเก็บมาได้ 3 แต้มจากนัดแรก นัดเปิดพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ที่โชว์ฟอร์มโหดสุด ๆ เปิดบ้านถล่มแอสตัน วิลล่า 5-1 แต่มานัดล่าสุดบุกไปพ่ายทีมแชมป์เก่า “เรือใบสีฟ้า” 1-0 ส่วน ลิเวอร์พูล ฟอร์มเริ่มเข้าที่โดยนัดล่าสุดเปิดสนาม แอนฟิลด์ ถล่ม บอร์นสมัธ ไป 3-1 จากผู้เล่นที่น้อยกว่า 1 คนด้วย โดยเกมนี้ หงส์แดง เจ้าถิ่นมีสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ ตัวหลักส่วนใหญ่อยู่กันครบ ทำให้สามารถคว้า 3 แต้มแรกในซีซั่นนี้ได้ หลังออกสตาร์ทเกมแรกด้วยผลเสมอกับเชลซีไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ผ่านไป 2 นัด มี 4 คะแนนรั้งอันดับ 5 ในตาราง

ดูจากคะแนนและฟอร์มการเล่นของทั้ง 2 ทีมจาก 2 นัดแรกกันแล้ว แฟนๆ ห้ามพลาดกับกิจกรรมทายผลพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2023/2024 ระหว่าง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในค่ำคืนที่ 27 ส.ค. 2566 นี้ เวลา 22.30 น. โดยผู้โชคดีที่ทายถูกจะได้รับของรางวัล!! เป็นเสื้อฟุตบอลทีม นิวคาสเซิล ลิขสิทธิ์แท้ 1 รางวัล ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียง กดไลค์เพจ FUN TV Thailand กดไลค์โพสต์ กดแชร์ พร้อมตั้งเป็นสาธารณะ แท็กเพื่อนที่ชอบฟุตบอล 3 คน คอมเม้นต์ทายผลสกอร์ทางโพสต์ https://shorturl.asia/5TDlK สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ตอนนี้จนถึง 30 นาทีก่อนการแข่งขัน ซึ่งผู้โชคดีจะได้รับการติดต่อรับของรางวัลทาง ID Line:@FUN Sports Thailand และ @160vmkph (เงื่อนไขและการรับของรางวัลโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แชทไลน์)

#funtvthailand #ฝันของคุณเป็นจริงได้ที่นี่ #กล้าฝันกล้าสนุก #ความสนุกไร้ขีดจำกัด #yourdreamcometruehere #FUNกล้าเดินตามความฝัน #FUNพรีเมียร์ลีก #เชียร์นิวคาสเซิลความสนุกไร้ขีดจำกัด #goaldaddy 

 

Visitors: 344,091