แม็คโคร

แม็คโครปักธงภาคอีสาน เปิดสาขาบ้านโนนม่วง ขอนแก่น หนุนเกษตรกรท้องถิ่นสร้างรายได้มั่นคง

ปูทางรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจ และกำลังซื้อคึกคัก

แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เดินหน้าขยายสาขาทั่วประเทศ เปิดสาขาบ้านโนนม่วง นับเป็นแห่งที่ 4 ของจังหวัดขอนแก่น สร้างจุดหมายใหม่ในการเป็นแหล่งรวมสินค้าอุปโภคบริโภคที่ครบครัน ตอกย้ำตัวจริงค้าส่งย่านภาคอีสาน มุ่งสนับสนุนการสร้างงานสร้างอาชีพให้คนในชุมชน เปิดพื้นที่ให้สินค้าเกษตรที่ขึ้นชื่อของจังหวัดมาจำหน่ายในแม็คโครทั่วประเทศ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจท้องถิ่นให้โตไปด้วยกัน

นายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจค้าส่งแม็คโคร ประเทศไทย บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แม็คโครยืนหยัดเติบโตเคียงข้างสังคมไทยในทุกมิติ มุ่งสนับสนุนการสร้างงาน สร้างรายได้ และสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อยและเกษตรกรอย่างต่อเนื่องผ่านการขยายสาขาทั่วประเทศ ล่าสุดเปิด “แม็คโคร บ้านโนนม่วง” ในจังหวัดขอนแก่น ด้วยแนวคิดค้าส่งสมัยใหม่ที่มีรูปแบบการให้บริการที่ทันสมัย และเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น รวมถึงมุ่งสนับสนุนผลผลิตทางการเกษตรที่ขึ้นชื่อของจังหวัด อาทิ มะพร้าวน้ำหอม มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง ข้าวโพดข้าวเหนียว มะนาวคาเวียร์ และสินค้าอื่นๆ วางจำหน่ายผ่านสาขาแม็คโครทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรมฝึกอบรมเพิ่มทักษะความรู้ให้กับเกษตรกรและผู้ประกอบการรายย่อย ช่วยต่อยอดพัฒนาสินค้า พร้อมเปิดพื้นที่สนับสนุนเอสเอ็มอีท้องถิ่นให้มีรายได้ ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจท้องถิ่นให้เติบโต” 

 

โดยขอนแก่นถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพ เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่เชื่อมต่อการค้า การลงทุน และการท่องเที่ยว นับเป็นพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการทั้งธุรกิจอาหาร โรงแรม และภัตตาคาร ในระดับชุมชน และภาคอุตสาหกรรม ได้เลือกซื้อสินค้าและวัตถุดิบที่หลากหลาย คุณภาพดี เสริมการทำธุรกิจให้มีศักยภาพยิ่งขึ้น สามารถแข่งขันในตลาดได้

การเปิดสาขาของแม็คโครในทุกพื้นที่ทั่วไทยยังมุ่งสนับสนุนนโยบายการสร้างงานสร้างอาชีพให้คนในท้องถิ่น ซึ่งการเปิดสาขาใหม่นี้ทำให้แม็คโครมีพนักงานรวมทั้ง 4 สาขา มากกว่า 700 โดยกว่า 80% เป็นคนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น และพื้นที่ใกล้เคียง สานต่อเจตนารมณ์ของแม็คโครที่เปิดโอกาสให้คนในจังหวัดได้ทำงานใกล้บ้าน และอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว สร้างเศรษฐกิจชุมชนอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ แม็คโครยังร่วมฉลองสาขาใหม่นี้ ขนทัพสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพดีมาจำหน่ายในราคาประหยัด ตอบโจทย์ช่วงซัมเมอร์ และเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ แทนคำขอบคุณเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและอยู่เคียงข้างแม็คโครมาตลอดกว่า 34 ปี

ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแม็คโคร ผ่านช่องทาง ดังนี้

-เว็บไซต์ https://www.cpaxtra.com/th/home

-เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/cpaxtrathailand

-ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@makrothailand

-ลิงค์อิน https://www.linkedin.com/company/cp-axtra-public-company-limited/

#ซีพีแอ็กซ์ตร้า #แม็คโคร #แม็คโครบ้านโนนม่วง #แม็คโครขอนแก่น 3 #ขอนแก่น #CPAXTRA #makro #makrothailand

 

Visitors: 344,099