ยะลา ฝนตกเตือนอุบัติเหตุ

ยะลาฝนตกเตือนอันตรายถนนลื่น รถตกข้างทางซ้ำจุดเดิมบาดเจ็บ 2

ยะลา – ฝนตก เตือนอันตราย บนถนนสุขยางค์ เส้นทางสู่อำเภอเบตง จังหวัดยะลาในช่วงเช้าเกิดฝนตกทำให้ถนนลื่น และมีรถเสียหลักตกข้างทางซ้ำซากในจุดเดิม บริเวณโค้งบ้านกม.12  ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา ทุกครั้งฝนตก มีรถเสียหลักตกข้างทาง ทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืนจึงต้องเพิ่มระมัดระวังในการใช้รถในช่วงฝนตก

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.66  เวลา 06.55 น.ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน อ.เบตง จ.ยะลา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุรถเก๋งตกข้างทางที่โค้งบ้าน  กม.12  ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ อาสาสมัครหน่วยกุ้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน จึงได้จัดกำลังอาสาสมัครรุดไปยังจุดเกิดเหตุ 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถ MAZDA ทะเบียน ขข 4478 สงขลา สีขาว ภายในรถมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย ทราบชื่อ  นส.นัฐมน เพชรสัจจะ อายุ 26 ปี ถามตอบรู้เรื่องมีอาการปวดบริเวณ ต้นคอและบริเวณไหล่และมีแผลฉีกขาดบริเวณศรีษะส่วนรายที่ 2 ชื่อ น.ส..ฟาร่า  โต๊ะแหละ  อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14.ม.1 ต.หัวเขา อ.สิงหนคร จ.สงขลา มีอาการปวดบริเวณต้นคอ 

สอบถามเบื้อต้นทราบว่าขับรถมาจากตัวเมืองเบตง เพื่อกลับบ้านที่ จ.สงขลา. ระหว่างขับรถถึง กม.12 เกิดฝนตกทำให้ถนนลื่นและไม่ชำนาญเส้นทาง ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกข้างทางจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จนท.อาสาสมัครหน่วยกุ้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน จึงทำการช่วยเหลือและปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งรพ.เบตง

โดยถนนเส้นนี้พบว่าบริเวณที่เกิดเหตุเป็นจุดอันตราย ที่มักจะมีรถกระบะ รถบรรทุก และรถเก๋งที่วิ่งมาจากนอกพื้นที่และไม่มีความชำนาญเส้นทางมักจะ เสียหลักตกข้างทางอยู่ประจำหากเมื่อเดินทางเข้าสู่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา โดยเฉพาะช่วงฝนตกต้องเพิ่มความระมัดระวังในการขับขี่

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา

โทร.064-126-5593

Visitors: 344,101